Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 'Bộ bộ kinh tâm' kết hôn

Lưu Tâm Du cho biết đã tổ chức hôn lễ bí mật vào cuối năm 2022. Chồng nữ diễn viên là nhân viên văn phòng, ít tuổi hơn cô.

Ngày 14/1, HK01 đưa tin nữ diễn viên Lưu Tâm Du thông báo đã kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí. "Tôi đã tìm được nửa kia gắn bó trọn đời bên mình. Tôi rất hạnh phúc và mong nhận được sự chúc phúc từ công chúng", người đẹp Bộ bộ kinh tâm chia sẻ.

Cô cho biết tổ chức đám cưới vào ngày 31/12/2022 tại một địa điểm ngoài trời ở Hong Kong. Ngày trọng đại của nữ diễn viên diễn ra bí mật, không mời đồng nghiệp trong showbiz tham dự.

Lưu Tâm Du tiết lộ chồng là nhân viên văn phòng, kém cô vài tuổi. Cả hai đã yêu nhau kín đáo trong một thời gian khá dài. Trước khi kết hôn, Lưu Tâm Du học nấu ăn, bán bất động sản ở nước ngoài và trở về Hong Kong sinh sống. Cô mua một biệt thự sân vườn rộng 200 m2, có giá hơn 2,9 triệu USD ở quê nhà.

Lưu Tâm Du sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan và Hong Kong. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như A tẩu, Bộ bộ kinh tâm (vai Nhược Lan), Bộ bộ kinh tình, Thâm cung kế… Tháng 4/2020, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối khi chia sẻ về kế hoạch giải nghệ sớm ở tuổi 39.

Lưu Tâm Du kín tiếng đời tư. Cô từng vướng tin đồn là người đồng tính vì bước chân vào giới giải trí 16 năm chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm. Nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Khi được hỏi về kế hoạch hôn nhân, Lưu Tâm Du từng tiết lộ muốn nhận nuôi một em bé, trở thành mẹ đơn thân. Nữ nghệ sĩ bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Vì thế, khi trưởng thành chưa từng nghĩ đến việc hẹn hò hay kết hôn.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

'Đại hiệp' Huỳnh Nhật Hoa dừng đóng phim

Huỳnh Nhật Hoa chia sẻ không còn mặn mà với diễn xuất. Sau khi trải qua nỗi đau mất vợ, ông muốn dành nhiều thời gian cho bản thân.

Người đẹp 'Âm Dương Sư' rạn nứt với bạn trai doanh nhân

Mối quan hệ tình cảm giữa Vương Tử Văn và Ngô Vĩnh Ân được cho là không còn êm đẹp. Nữ diễn viên đã xóa toàn bộ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm