Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 24 tuổi đột phá ở Hollywood

Sydney Sweeney được tờ AP gọi là một trong những ngôi sao đột phá của năm. Cô gần đây xuất hiện trong phần hai của series nổi tiếng "Euphoria".

nu dien vien dot pha cua Hollywood anh 9

Theo SCMP, Sydney Sweeney thành lập hãng phim riêng mang tên Fifty-Fifty Films để phục vụ cho công việc diễn xuất. Dự án đầu tiên của công ty là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy They Wish They Were Us của tác giả Jessica Goodman. Bộ phim được đặt tên là The Players Table. Cô đồng thời đóng vai chính cùng nữ ca sĩ Halsey. Ảnh: @sydney_sweeney.

nu dien vien dot pha cua Hollywood anh 14

Sydney Sweeney tự nhận bản thân là người mạnh mẽ khi có sở thích về xe hơi. Khác với thú vui sưu tập siêu xe, nữ diễn viên đam mê sửa chữa, thích nằm dưới gầm ôtô gắn với công việc dầu nhớt. "Gần đây tôi mua chiếc Ford Bronco và đang tự sửa chữa theo ý thích của mình. Công việc khó khăn hơn tôi nghĩ. Tôi cố gắng học hỏi mọi thứ và làm theo ý mình muốn", cô nói. Ảnh: @sydney_sweeney.

nu dien vien dot pha cua Hollywood anh 15

Từ việc đổi hộp số trong xe, Sweeney cải tạo, tháo lắp và thay thế nhiều phụ kiện trong xe. Cô thay đổi nội thất, tự mình thiết kế mọi thứ để phù hợp với sở thích. Trái ngược sở thích mạnh mẽ, nữ diễn viên thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm, khoe vóc dáng trên trang cá nhân. Ảnh: @sydney_sweeney.

Sự oanh tạc của những bom tấn Marvel

Trong khi phim hành động, siêu anh hùng chiếm ưu thế, các ông chủ rạp chiếu lo lắng cho tương lai của điện ảnh. Nhóm khán giả lớn tuổi giờ đây được xem là cứu tinh tại Hollywood.

Định mệnh cổ tích của Jason Momoa và vợ trước khi đường ai nấy đi

Từ "fan boy" đến người chồng mẫu mực, Jason Momoa góp phần đưa vợ trở lại diễn xuất, cùng trải qua 17 năm chung sống trước khi hôn nhân rạn nứt.

Những ca sĩ từng diễn lót trước khi nổi tiếng

Các thành viên của nhóm BTS, ca sĩ solo Chungha... phải làm vũ công phụ họa, diễn lót cho thần tượng ra mắt trước mình.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm