Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ 14 tuổi được ví như tiên nữ

Ngải Mễ được khán giả gọi là "tiểu tiên nữ" với ngoại hình, thần thái ngây thơ, trong trẻo. Cô đang đóng phim "Thả thí thiên hạ".

Tha thi thien ha Bach Lang Hoa Ngai Me anh 1

Ngày 21/4, QQ đưa tin bộ ảnh cổ trang của nữ diễn viên trẻ Ngải Mễ nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Ngải Mễ đang là cái tên gây chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Thả thí thiên hạ với vai diễn Bạch Lang Hoa, sư muội của Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng).

Tha thi thien ha Bach Lang Hoa Ngai Me anh 2

Trên Weibo, khán giả bình luận ngoại hình ngây thơ, trong trẻo của Ngải Mê thu hút ánh nhìn. Có người còn thừa nhận đã dừng rất lâu để ngắm loạt ảnh của cô. Ngải Mê được đánh giá là phù hợp với tạo hình cổ trang, mang nét đẹp cổ điển, kín đáo nhưng vẫn cuốn hút.

Tha thi thien ha Bach Lang Hoa Ngai Me anh 3

"Đúng là hình mẫu thiếu nữ cổ đại mà tôi tưởng tượng", "Thiếu nữ trong nắng xuân tươi trẻ, căng tràn sức sống", "Em gái xinh đẹp quá, gương mặt rất sáng, tôi thích những phân đoạn em diễn", "Mong chờ được thấy em lớn lên như thế nào", "Cô bé thật đẹp, có tiên khí, giống tiểu tiên nữ", nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho Ngải Mễ.

Tha thi thien ha Bach Lang Hoa Ngai Me anh 4

Tạo hình cổ trang của Ngải Mễ được so sánh với Lưu Diệc Phi với vai Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếp kỳ hiệp 1.

Tha thi thien ha Bach Lang Hoa Ngai Me anh 5

Ngải Mễ sinh năm 2008, ở Bắc Kinh, đóng phim từ năm 6 tuổi với bộ phim truyền hình Đồng đồ. Cô hiện là nghệ sĩ thuộc công ty TH Entertainment. Trước Thả thí thiên hạ, Ngải Mễ tham gia đóng vai phụ trong các phim như Hộc Châu phu nhân, Đặng Lệ Quân: Tôi chỉ quan tâm em, Thanh bình nhạc, phim điện ảnh Hành trình, Âm Dương Sư: Tình Nhã tập...

Tha thi thien ha Bach Lang Hoa Ngai Me anh 6

Trong năm 2021, Ngải Mễ tham gia nhiều bộ phim nổi bật như Âm dương sư: Thị thần lệnh, Hồ Trường Tân, phim truyền hình Mùa gặp gỡ (tên cũ Mùa hoa rơi), Sơn hải tình... Tuy nhiên, do đất diễn chưa nhiều, Ngải Mễ chưa có cơ hội thể hiện diễn xuất. Thả thí thiên hạ có thể coi là vai diễn nặng ký nhất trong sự nghiệp của diễn viên nhí.

Sạn trong phim của Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Bộ phim "Thả thí thiên hạ" do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính được đầu tư vào kỹ xảo, cảnh hành động nhưng chưa mang lại hiệu quả.

Sao Trung Quốc vướng bê bối đời tư bị phạt nặng

Tại Trung Quốc, các ngôi sao vướng scandal về đời tư bị khán giả tẩy chay và khó quay lại sự nghiệp vì lệnh cấm của các cơ quan quản lý nghệ thuật.

Sao 'Tây du ký' nhận lãi 40 triệu USD từ kinh doanh đa cấp

Đào Hồng là đối tác quan trọng trong việc kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm