Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí một thời Hác Thiệu Văn cầu hôn bạn gái

Hôn thê của Hác Thiệu Văn là Lâm Ninh Thụy, chuyên viên trang điểm cho các đoàn phim ở Trung Quốc. Cả hai hẹn hò từ cuối năm 2019.

Ngày 1/4, Sina đưa tin Hác Thiệu Văn thông báo cầu hôn thành công bạn gái Lâm Ninh Thụy. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn và xúc động khi xác lập danh phận mới cho bạn gái.

"Từ nay trở đi, tôi là người đàn ông có gia đình. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc đến răng long đầu bạc, mọi người cũng vậy nhé. Nhưng nhớ này, không ai được bắt nạt vợ tôi đâu nhé", ngôi sao Tân Ô Long viện viết.

Theo Sina, Lâm Ninh Thụy, hôn thê Hác Thiệu Văn, là chuyên viên trang điểm. Họ gặp nhau trên phim trường và đã hẹn hò hơn 2 năm. Trước sự quan tâm của khán giả với vợ sắp cưới, Hác Thiệu Văn chia sẻ: "Cô dâu của tôi cũng như những cô gái bình thường khác, chăm chỉ làm việc để sống và có phong cách bình dị".

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á cùng với sao võ thuật Thích Tiểu Long. Anh từng tham gia các phim Thiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Thập huynh đệ, Rồng Trung Quốc. Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

Hác Thiệu Văn từng trải qua giai đoạn khó khăn khi lâm cảnh thất nghiệp, nợ nần chồng chất vì gia đình kinh doanh thua lỗ. Để kiếm thu nhập nuôi mẹ già và chi trả các khoản nợ, nam diễn viên làm thêm ở một số cửa hàng bán đồ ăn, chấp nhận đóng vai phụ mờ nhạt trên màn ảnh.

Theo Tony, quản lý Hác Thiệu Văn, nam diễn viên hiện sống ở Chiết Giang, Trung Quốc. Năm nay, Hác Thiệu Văn nhận được một số lời mời đóng phim cổ trang. Ngoài ra, anh còn livetream bán hàng để cải thiện thu nhập.

Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn gặp gỡ sau 27 năm

Bộ đôi diễn viên là sao nhí nổi tiếng thập niên 1990 sau tác phẩm "Tân Ô Long viện". Nhiều năm qua, họ có ngã rẽ riêng, hiếm khi gặp gỡ.

Trần Kiều Ân hoãn tổ chức hôn lễ

Trần Kiều Ân đính hôn với bạn trai từ năm 2021. Cô và Alan chưa thể tổ chức đám cưới vì dịch bệnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm