Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Dĩ Hiên chưa có lời mời trở lại showbiz

An Dĩ Hiên đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi chồng tỷ phú bị bắt. Ba tháng qua, cô ở ẩn, kín tiếng với truyền thông.

Ngày 30/3, ETtoday đưa mạng xã hội Weibo lan truyền hình ảnh và tin tức An Dĩ Hiên quay lại đóng phim sau 5 năm vắng bóng để trả nợ cho tỷ phú Trần Vinh Luyện. Nguồn tin tiết lộ ngôi sao xứ Đài âm thầm tái xuất showbiz, thỏa thuận với nhà sản xuất không công bố tin tức cho đến khi cô hoàn thành tác phẩm.

Truyền thông Đài Loan liên hệ với An Dĩ Hiên, nhưng chưa được phản hồi. Tuy nhiên, Apple Daily cho biết thông tin nữ diễn viên quay lại ngành giải trí là giả. Qua tìm hiểu, chưa có đoàn phim nào ở Đài Loan hay Trung Quốc Đại lục mời An Dĩ Hiên diễn xuất. Hình ảnh cư dân mạng chia sẻ thực chất được người đẹp Ỷ thiên đồ long ký chụp cách đây 2 năm khi cô quay quảng cáo cho một nhãn hàng.

Sau khi tỷ phú Trần Vinh Luyện vướng vòng lao lý vào cuối tháng 1, An Dĩ Hiên không xuất hiện công khai, ngừng cập nhật bài đăng trên mạng xã hội. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng từ chối trả lời truyền thông các tin tức liên quan đến An Dĩ Hiên và chồng.

Một số nguồn tin cho biết bê bối của chồng khiến An Dĩ Hiên tái phát bệnh cũ, sức khỏe sa sút. Nữ nghệ sĩ gặp áp lực khi một mình chăm sóc 2 con nhỏ. Cô được cho là đang lặng lẽ hoàn tất thủ tục để cắt đứt cuộc hôn nhân với Trần Vinh Luyện. Ngôi sao ly dị để tránh bị liên lụy cũng như giữ phần nào tài sản.

An Dĩ Hiên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn vào tháng 6/2017. Chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD. Sau khi lập gia đình, An Dĩ Hiên ngừng đóng phim, tận hưởng cuộc sống sung túc và được chồng cưng chiều. Ngày 30/1, Trần Vinh Luyện bị bắt với cáo buộc kinh doanh cờ bạc trái phép, rửa tiền.

Vương Lực Hoành trở lại ngành giải trí

Nam ca sĩ quyết định tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật. Tháng 12/2021, anh thông báo tạm dừng hoạt động.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm