Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhập tịch của Philippines giấu bài triệt để trước ĐTVN

Ngay sau khi có mặt tại Hà Nội lúc 14h ngày 19/11, đội tuyển Philippines đã có buổi tập kín vào lúc 18h30 cùng ngày.

 
Ngay sau khi xuất hiện trên sân tập, đội tuyển Philippines đã yêu cầu được tập kín. Ảnh: Tùng Lê
Ngay sau khi xuất hiện trên sân tập, đội tuyển Philippines đã yêu cầu được tập kín. Ảnh: Tùng Lê

Tuyên bố về quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam và vô địch AFF Cup 2014 của cựu tiền vệ đội trẻ Chelsea, Phil Younghusband, không hề chỉ là một cách lên giây cót tinh thần trước giờ G. Mặc dù chưa có đầy đủ thành phần ban huấn luyện nhưng đội tuyển Philippines vẫn có mặt đầy đủ và đúng giờ trên sân tập tối ngày 19/11.

Ngay sau khi di chuyển vào sân tập trong khuôn viên VFF, một thành viên của đội tuyển Philippines đã yêu cầu được tập kín và các phóng viên nhanh chóng được mời ra ngoài.

Trong ít phút ngắn ngủi nán lại trên sân, ghi nhận của phóng viên Zing.vn về đội tuyển Philippines tham dự AFF Cup 2014 là đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Thomas Dooley tuy đã có nhiều sự thay đổi về nhân sự so với lần sang Việt Nam tham dự AFF Cup 2010 nhưng sự tự tin của họ thì vẫn còn nguyên.

Gương mặt đáng chú ý nhất trong đội hình tuyển Philippines lúc này chính là cầu thủ mang áo số 10 Phil Younghusband, người từng ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội tuyển Philippines trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam 4 năm trước trên sân Mỹ Đình.

Phil Younghusband (số 10) là cầu thủ đội tuyển Việt Nam cần đặc biệt lưu tâm. Ảnh: Tùng Lê
Phil Younghusband (số 10) là cầu thủ đội tuyển Việt Nam cần đặc biệt lưu tâm. Ảnh: Tùng Lê

Cựu cầu thủ của đội trẻ Chelsea xuất hiện trên sân tập bằng một phong thái khá thoải mái và phô diễn những kỹ năng xử lý bóng điêu luyện của anh trong màn khởi động cùng các đồng đội.

Theo đánh giá chung, sức mạnh của đội tuyển Philippines tại AFF Cup 2014 chủ yếu vẫn sẽ trông đợi vào những cầu thủ giàu kinh nghiệm như anh em Phil và James Younghusband, Rod Gier, Manuel Ott, Chris Greatwich… Tuy vậy cũng không loại trừ khả năng đội bóng của HLV Thomas Dooley gây bất ngờ bằng những gương mặt khác như tiền vệ Martin Steuble (CLB Sporting KC), tiền đạo gốc Tây Ban Nha, Javier Patino cùng với các cầu thủ nhập tịch đã thành danh như Kenshiro Daniels, Simone Rota, Daisuke Sato...

Đến VN, sao nhập tịch Philippines tuyên bố vô địch AFF Cup

Do trục trặc về thủ tục hộ chiếu nên chỉ có 21 cầu thủ của ĐT Philippines có mặt tại Hà Nội lúc 14h chiều nay (19/11) với mục tiêu vô địch AFF Cup 2014.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm