Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Ngôi nhà hạnh phúc' Thái thừa nhận có con với chân dài

Các fan của Mike D.Angelo rất bất ngờ trước thông tin gây sốc này.

Vào sáng ngày hôm nay, các phương tiện truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đăng tải những tin đồn nghi ngờ việc nam diễn viên Mike D.Angelo có con rơi với một người mẫu. Mặc dù công ty quản lí của Mike và các fan đều ra sức phủ nhận, bảo vệ thần tượng nhưng trong một cuộc họp báo mới nhất, chính Mike đã lên tiếng xác nhận tin đồn này là sự thật.

Mỹ nam Full House khiến các fan bất ngờ khi thừa nhận đã có con.

Mike cho biết anh và nữ người mẫu chỉ là mối tình thoáng qua và đã chia tay. Khi lần đầu tiên nhìn thấy mặt đứa trẻ, anh có cảm giác đó là một khoảnh khắc kỳ diệu không thể diễn tả bằng lời và chắc chắn đó là con trai mình. Thậm chí Mike còn tiết lộ đã chọn được tên để đặt cho đứa trẻ là Maxwel. Anh và nữ người mẫu sẽ sớm bàn bạc về tương lai của con và sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Mặc dù rất sốc trước tin nam diễn viên điển trai có con rơi nhưng các fan của Mike vẫn rất ủng hộ anh vì hành động dũng cảm thừa nhận và có trách nhiệm với những việc đã xảy ra. 

Hình ảnh hé lộ về con của Mike D.Angelo và nữ người mẫu.
Hình ảnh hé lộ về con của Mike D.Angelo và nữ người mẫu.


Mike D.Angelo đang là nam diễn viên rất được yêu mến tại Thái Lan. Anh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả nữ qua bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái. 

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/my-nam-full-house-thai-thua-nhan-co-con-voi-nu-nguoi-mau.html

Theo Minh Ngọc/Baodatviet.vn

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm