Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Đài Loan tiếc thương nạn nhân vụ tai nạn máy bay ATR 72

Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Hebe... đã đồng loạt lên tiếng chia sẻ nỗi đau mà người dân Đài Loan đang phải trải qua.

19h ngày 23/7, chiếc máy bay ATR 72 của hãng hàng không TransAsia Airways rơi tại Bành Hồ (Đài Loan) làm 48 người thiệt mạng và 10 người bị thương. Không thờ ơ với thời cuộc, hàng loạt ngôi sao xứ Đài đã lên tiếng chia sẻ nỗi đau mà quê hương của họ đang phải trải qua.

"Cầu nguyện cho Đài Loan, hy vọng các nạn nhân sẽ được yên nghỉ" - Lâm Nhược Á viết trên blog.

Chia sẻ trên mạng xã hội, cô em út Hebe của S.H.E viết: "Cầu nguyện cho linh hồn các nạn nhân của TransAsia Airways. Mong cho gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau. Càng nhận tin càng thêm xót xa".

Hebe xót xa trước nỗi đau của đồng bào.
Trong khi đó, cựu thành viên Phi Luân Hải - Viêm Á Luân - bày tỏ sự bức xúc bằng lời nhận xét "Tại sao thời tiết như thế mà ATR 72 lại được phép cất cánh?" cùng đường link một bài viết về tai nạn và nhận được rất nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ.

Vừa có quãng thời gian quay phim ở Bành Hồ, Nhậm Hiền Tề cũng lên tiếng về tai nạn hàng không: "Thật đau xót khi biết tin chiếc máy bay gặp nạn ngay gần địa điểm quay phim của chúng tôi. Cầu nguyện cho các nạn nhân được yên nghỉ và những tin buồn như thế này sẽ không còn lặp lại".

Nam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng của Đài Loan - Lý Uy - bộc bạch: "Cuộc đời thật mong manh, vì thế hãy trân trọng từng khoảnh khắc. Tôi tin Chúa sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng ta!". Trên trang mạng xã hội, nữ diễn viên Doãn Hinh cũng chia sẻ: "Một thảm họa đau đớn, hãy cùng cầu nguyện cho các nạn nhân".

Trong khi đó, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như và rất nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân. Sáng nay, 24/7, hơn 100 túi máu nhóm O và AB cũng đã được chuyển tới Bành Hồ.

Nữ diễn viên Lâm Vi Quân chia sẻ trên blog: "Chúa sẽ giúp chúng ta tìm kiếm thêm những người sống sót. Hãy cùng Bành Hồ quyên góp thật nhiều máu để cứu giúp những mảnh đời không may mắn".

Thư Kỳ - Lâm Tâm Như kêu gọi chung tay vì những nạn nhân của ATR 72.

H.G

Bạn có thể quan tâm