Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long, Nghê Chấn từng được vợ tha thứ chuyện ngoại tình

Bất chấp nỗi đau, họ vẫn luôn chọn cách ở bên người đàn ông đã lấy đi ít nhiều niềm tin của mình.

Lý Tâm Khiết - Bành Thuận 

Cuối tháng 5, vị đạo diễn 48 tuổi Bành Thuận bị bắt gặp đi xem phim cùng cô người mẫu Hong Kong 26 tuổi - Lý Duyệt Đồng. Cả hai tay trong tay không rời và thậm chí chẳng ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay chốn công cộng. Hình ảnh chồng đắm đuối bên người phụ nữ khác thực sự là một nhát dao đâm vào tim Lý Tâm Khiết, nhất là khi nhìn lại những gì cô ca sĩ xinh đẹp này đã hy sinh trong cuộc tình với Bành Thuận.

Quen nhau trên phim trường The Eye, Lý Tâm Khiết và Bành Thuận đã có 8 năm hẹn hò trước khi tổ chức đám cưới tại Malaysia năm 2010. Không chỉ là một người mẹ tốt với con riêng của chồng trong cuộc hôn nhân trước, nữ ca sĩ 38 tuổi còn hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc.

Ngay sau khi cuộc tình vụng trộm bị phanh phui, Bành Thuận đã bay về Malaysia, công khai xin lỗi, cầu xin sự tha thứ từ vợ trên các phương tiện truyền thông. May mắn cho vị đạo diễn 48 tuổi, anh đã thành công. "Mối quan hệ 12 năm không thể diễn giải chỉ bằng vài lời. Đúng là chúng tôi đang rất buồn nhưng nỗi buồn này đến từ tình yêu. Nếu không có tình yêu, có lẽ chúng tôi đã đương đầu với chuyện này dễ dàng hơn" - Lý Tâm Khiết chia sẻ trên blog sau scandal phản bội của chồng.


Lâm Phụng Kiều - Thành Long

Vẫn thường được nhắc tới với cái tên "vợ Thành Long" nhưng trên thực tế, Lâm Phụng Kiều từng là một nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan hồi thập niên 70. Năm 1982, bà kết hôn với ngôi sao võ thuật, sinh con và quyết định chia tay làng giải trí, lui về hậu trường làm người phụ nữ của gia đình.

Năm 1999, thông tin cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi mang thai đứa con của Thành Long đã khiến cả làng giải trí Hoa ngữ phải sốc. Ngay sau đó, Thành Long đã lên tiếng thừa nhận nhưng ông cũng phải nhận không ít lời chỉ trích với lời thừa nhận này: "Tôi đã mắc lỗi mà bất kỳ người đàn ông nào trên thế giới này cũng mắc phải".

Để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, Thành Long đã viết di chúc tuyên bố sẽ để lại một nửa tài sản cho quỹ từ thiện và một nửa còn lại cho vợ và con trai. Trước sự "trở mặt" của người đàn ông mình từng yêu, Ngô Ỷ Lợi cũng đã cắt đứt liên lạc với Thành Long và tự nuôi con.

Sau này, khi nhắc lại scandal của chồng, Lâm Phụng Kiều không nói nhiều mà chỉ cho rằng "người kia mới là người phải chịu đựng nhiều nhất".

Mã Y Lợi - Văn Chương

6 năm trước, Mã Y Lợi và Văn Chương làm đám cưới ngay sau khi đóng chung bộ phim Phấn đấu. Sự ngọt ngào và có phần bền chặt của cặp đôi "máy bay - phi công" chênh nhau 8 tuổi này được coi là hình mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, tháng 3 năm nay, hình ảnh người chồng hoàn hảo của Văn Chương đã hoàn toàn bị phá hủy khi hình ảnh anh tay trong tay với bạn diễn Diêu Địch bất ngờ bị phát tán. Chỉ trong vài ngày, những tấm ảnh của Văn Chương và Diêu Địch ở Hong Kong và Thâm Quyến lan tràn trên Internet nhanh hơn cả một đám cháy rừng.

Vụ ngoại tình của Văn Chương càng gây sốc bởi nó bị phanh phui chỉ một thời gian ngắn sau khi Mã Y Lợi vừa sinh người con thứ 2.

Trước cơn bão chỉ trích của dư luận, Văn Chương đã nói lời xin lỗi trên blog: "Tôi đã khiến Y Lợi và các con phải buồn. Tôi đã làm gia đình tôi thất vọng. Tôi đã phản bội tư cách người chồng, người cha của mình và đã làm thất vọng tất cả những ai từng dành tình cảm cho tôi. Đáng lẽ Y Lợi và các con của tôi đã có một gia đình ấm áp và hạnh phúc nhưng hình ảnh đó đã bị tôi phá hủy. Lỗi lầm của tôi thật khó có thể tha thứ".

Tuy nhiên, sau đó, người ta thấy Văn Chương vẫn đi chơi cùng các con. Hình ảnh này làm rộ lên tin đồn cho rằng Mã Y Lợi đã tha thứ cho người chồng bội bạc.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không đưa ra phản hồi nào ngoại trừ một lời tâm sự nhẹ nhàng trên blog: "Yêu thì dễ nhưng hôn nhân thì không. Hãy biết trân trọng nó!".

Nghê Chấn - Châu Huệ Mẫn

Bất chấp danh tiếng "playboy" của Nghê Chấn, Châu Huệ Mẫn vẫn gắn bó với người đàn ông này suốt 20 năm trước khi làm đám cưới vào năm 2009. Một người bạn thân khẳng định, người đẹp Hong Kong từng nhiều lần bị phản bội nhưng cô luôn chọn cách làm ngơ trước thói xấu của người tình.

Năm 2008, Nghê Chấn bị bắt gặp hôn say đắm một người phụ nữ trẻ có tên Trương Mão tại một quán bar ở Hong Kong. Trước scandal của bạn trai, Châu Huệ Mẫn khẳng định cả hai đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 tuần sau, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn khiến fan ngỡ ngàng khi thông báo về một đám cưới trong tương lai gần.

"Sau khi trải qua sự cố lần này, chúng tôi nhận ra tình yêu của mình đủ lớn để chống chọi mọi thử thách, đau buồn. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã quyết định sẽ đưa mối quan hệ của mình tiến thêm một bước. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ là vợ chồng và những chuyện trước kia chưa từng xảy ra" - Châu Huệ Mẫn phát biểu.

Tưởng Lệ Sa - Trần Hạo Dân

Tháng 11/2011, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung phải đối mặt với cơn phẫn nộ của công chúng khi loạt ảnh 2 ngôi sao TVB này sàm sỡ nữ diễn viên 19 tuổi Trần Gia Hoàn trên phim trường Hoành Điếm bị công khai.

Ban đầu, chàng Đoàn Dự của Thiên long bát bộ đã chối bay chối biến, thậm chí còn lớn tiếng: "Tôi đã làm gì sai? Tại sao phải xin lỗi?".

Tuy nhiên, cuối cùng, Trần Hạo Dân đã phải tổ chức một cuộc họp báo để kết thúc những ồn ào. Điều đáng nói là vợ anh - Tưởng Lệ Sa - đã vác bụng bầu đến ủng hộ chồng. Trong buổi họp báo, hai vợ chồng Trần Hạo Dân đã phải nói lời xin lỗi trong nước mắt.

"Tôi hy vọng mọi người hãy cho Hạo Dân một cơ hội nữa. Anh ấy đã biết mình sai và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Hy vọng, Trần Gia Hoàn có thể tha thứ cho chồng tôi" - Tưởng Lệ Sa nghẹn ngào phát biểu.

Gần 3 năm sau scandal, gia đình Trần Hạo Dân vẫn rất hạnh phúc. Tưởng Lệ Sa đang mang bầu đứa con thứ 3.


Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long

Sau 9 năm hẹn hò, Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long kết hôn vào năm 2004.

5 năm sau đám cưới, cuộc hôn nhân của cặp đôi ngôi sao TVB gặp sóng gió khi cuộc tình bí mật của Lâm Văn Long và nữ diễn viên người Trung Quốc Đổng Duy Gia bị lộ. Hàng loạt những cuộc trò chuyện ân cần, tình tứ của Văn Long và Duy Gia bị phát tán trên Internet. Chàng tài tử Hong Kong dùng rất nhiều cụm từ như "baby", "em yêu" để gọi nữ diễn viên xinh đẹp.

Ngay sau khi scandal nổ ra,  Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long đã tổ chức một buổi họp báo, xác nhận sự việc nhưng khẳng định sẽ không có chuyện ly hôn. 

Dù tuyên bố khó có thể tha thứ cho chồng ngay nhưng có vẻ như Quách Khả Doanh đã vượt qua nỗi đau một cách mạnh mẽ.


Diệp Đồng - Trần Quốc Hy

Ngôi sao Ỷ thiên đồ long ký Diệp Đồng và Trần Quốc Hy kết hôn năm 1988. Mặc dù luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tay trong tay tình tứ nhưng trên thực tế, cuộc hôn nhân của hai người thường xuyên phải đối mặt với sóng gió vì thói trăng hoa của Trần Quốc Hy.

Sự việc tồi tệ nhất xảy ra năm 2002 và 2003 khi Trần Quốc Hy bị bắt gặp hôn 2 người phụ nữ: một là ngôi sao Đài Loan An Nhã và hai là quản lý của diva quá cố Mai Diễm Phương -Marianne Wong.

Mỗi khi có scandal xảy ra, Diệp Đồng luôn bên cạnh và bày tỏ sự ủng hộ chồng. Tuy nhiên, tình cảm bao la của vợ chưa bao giờ là liều thuốc cảm hóa Trần Quốc Hy. Năm 2010, ông tiếp tục bị bắt gặp có hành động thân mật với một người phụ nữ 30 tuổi ngay ở nơi công cộng.

Năm ngoái, Diệp Đồng và Trần Quốc Hy kỷ niệm 25 năm ngày cưới bằng một bữa tiệc hoành tráng.

Tiểu Trấn - Lý Tiến Lương

Dù cuộc hôn nhân của Tiểu Trấn và Lý Tiến Lương vẫn kết thúc sau 8 năm nhưng nữ diễn viên xinh đẹp người Đài Loan vẫn xứng đáng có mặt trong danh sách này. Lý do là vì cô đã tha thứ cho chồng sau... 13 lần bị "cắm sừng".

Là bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng của Đài Loan, Lý Tiến Lương có rất nhiều cơ hội gặp gỡ và làm quen với phụ nữ. Những cuộc tình vụng trộm của Tiến Lương thường xuyên bị vạch mặt trên báo chí. Năm 2012, cuối cùng Tiểu Trấn cũng đã quyết định giải thoát cho mình khỏi người đàn ông lăng nhăng.

H.G (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm