Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sehun (EXO) cảnh cáo hacker

Thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn cảnh báo với fan về việc trang cá nhân của anh bị hacker soi mói và sẽ thẳng tay nhờ luật pháp trừng trị.

Hôm 22/7, trên tài khoản cá nhân Instagram, Sehun của nhóm EXO đăng một bức ảnh nguyên một màu đen trống với dòng chú thích: “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi lên tiếng. Tôi chưa từng gây ra việc gì nhưng tại sao hàng ngày lại nhận được quá nhiều tin nhắn vậy ? Yêu cầu mã số bảo vệ… mật khẩu thay đổi... Đăng nhập từ một địa chỉ IP khác… là những tin nhắn mà tôi nhận được. Nếu bạn còn tiếp tục làm những thứ sai trái này, tôi sẽ không ngồi yên đâu đấy”.

Suhen nhóm EXO.
Sehun nhóm EXO.

Dòng tin nhắn mà Sehun gửi được cho là dành cho các "sasaeng fan" (fan cuồng) đang rình rập xâm phạm đời tư cá nhân và đặc biệt có ý định hack trang cá nhân. Trước đó, Sehun từng bị các fan theo sát ngay cả khi anh tới nhà vệ sinh.

Năm ngoái, một thành viên khác của EXO là Luhan cũng đề nghị các fan dừng việc theo dõi nhóm. Trên trang Weibo, Luhan viết: “Các bạn có thể đừng đi theo chúng tôi được không? Các bạn không thấy xấu hổ sao? Tôi không thể chấp nhận được những gì các bạn nói”.

Nhóm EXO thường xuyên bị fan cuồng làm phiền.
Nhóm EXO thường xuyên bị fan cuồng làm phiền.

Trong khi đó, mới đây một đàn anh của EXO là Donghae nhóm Super Junior cũng vừa phải lập trang cá nhân Instagram mới sau khi bị hacker xâm nhập.

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm