Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Trung Quốc bị tẩy chay vì đời sống tình ái phức tạp

Hách Phú Thân vướng bê bối ngoại tình trong lúc hẹn hò với người đẹp Trương Vân Kỳ. Sau đó, anh tiếp tục bị phanh phui đời sống tình ái phóng túng.

Ngày 29/5, Sina đưa tin Hách Phú Thân lên tiếng xin lỗi sau khi vướng thị phi tình ái. "Vì lý do cá nhân, tôi đã không xử lý các mối quan hệ tình cảm một cách thấu đáo. Tôi thành thật xin lỗi và chấp nhận mọi chỉ trích từ công chúng. Tôi sẽ nghiêm khắc tự kiểm điểm hành vi và sửa chữa lỗi lầm", anh này nói.

Cách đây 4 ngày, nam nghệ sĩ bị lộ ảnh hẹn hò với một cô gái ngoài ngành giải trí. Sau đó, sao nữ Trương Vân Kỳ, bạn gái chính thức, lên tiếng tố cáo Hách Phú Thân ngoại tình, cùng lúc "bắt cá nhiều tay". "Tình cảnh này thật quá đắng cay với tôi. Mối quan hệ một năm qua với anh ấy rốt cuộc là gì?", Trương Vân Kỳ viết.

Nam dien vien Trung Quoc hen ho 14 nguoi dep anh 1

Dàn bạn gái của Hách Phú Thân. Ảnh: Sina.

Theo QQ, Hách Phú Thân có đời sống tình ái phóng túng. Anh hẹn hò từ năm 17 tuổi. 5 năm qua, nam nghệ sĩ có đến 14 người bạn gái. Họ đa phần đều là du học sinh Hàn Quốc. Hiện tại, ngôi sao họ Hách bị khán giả gọi là "phiên bản trẻ của La Chí Tường".

Theo Sina, Hách Phú Thân đang hủy hoại sự nghiệp nghệ thuật của bản thân vì lối sống buông thả. Trước khi vướng bê bối, anh được giới chuyên môn đánh giá cao tiềm năng phát triển, là diễn viên có thực lực.

Hách Phú Thân sinh năm 1999. Tháng 10/2020, anh gây tiếng vang khi tham gia bộ phim Kỳ hồn. Các tác phẩm đáng chú ý khác của nam nghệ sĩ có thể kể đến Em là niềm vui của thời thanh xuân, Our Shinning Days, Thiếu nữ tỏa sáng.

Tuy nhiên, trước bê bối tình ái, sự nghiệp của Hách Phú Thân có nguy cơ chấm hết từ đây. Khán giả hiện chỉ trích và kêu gọi tẩy chay Hách Phú Thân.

Công ty phim Trung Quốc bồi thường 5.400 USD vì làm lộ số điện thoại

Đoàn phim "Hero Dog" làm lộ số điện thoại khiến người đàn ông họ Đào gặp rắc rối. Công ty sản xuất dự án phim này vừa bị phán thua kiện.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm