Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Diệc Phàm kiện rạp phim sau khi lộ ảnh hẹn hò

Nam nghệ sĩ cho rằng nhân viên của rạp chiếu phim đã xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của anh và quyết định khởi kiện.

Sina đưa tin tối 28/5, Ngô Diệc Phàm tuyên bố khởi kiện cụm rạp Wanda sau khi hình ảnh và thông tin nam ca sĩ hẹn hò bị phát tán. Phía giọng ca Bát mì lớn cho biết rạp phim đã xâm hại quyền riêng tư vì trích xuất video từ camera giám sát bất hợp pháp.

Trong văn bản gửi đến truyền thông và công chúng, Ngô Diệc Phàm cho biết anh thuê phòng chiếu thương gia để xem phim cùng bạn bè. Tuy nhiên, nhân viên rạp đã biên tập ác ý và công bố video lên mạng với nội dung nam nghệ sĩ đi xem phim với bạn gái.

Không chỉ rạp phim, đại diện luật sư của Ngô Diệc Phàm cho biết họ cũng sẽ tiến hành thu thập chứng cứ và xử lý những đối tượng tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh sao nam.

Trên mạng xã hội, khán giả đồng tình với thái độ hành xử cứng rắn của Ngô Diệc Phàm khi bị xâm phạm quyền riêng tư.

Sáng 28/5, QQ đưa tin hình ảnh Ngô Diệc Phàm hẹn hò bạn gái Tử Di được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội. Những hình ảnh bị phát tán do một nhân viên lén trích xuất từ camera của rạp, rồi đăng lên các diễn đàn. Hiện tại, nam diễn viên chưa đưa ra phản hồi về chuyện tình cảm.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Năm 2014, anh quyết định rời EXO và đâm đơn kiện, yêu cầu chấm dứt hợp đồng với SM. Anh hiện là ngôi sao hạng A được săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ và liên tục lọt top nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn góp mặt trong rất nhiều dự án như Hóa ra anh vẫn ở đây với Lưu Diệc Phi, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện của Châu Tinh Trì, Lão pháo nhi, Tước tích… Ngô Diệc Phàm có tác phẩm Thanh trâm hành diễn cùng Dương Tử đang chuẩn bị lên sóng. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia.

Theo Sohu, về đời tư, Ngô Diệc Phàm từng vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Hàn Kỳ Nguyên, Tiểu GNa, Diệp Khả Nhi... Nguồn tin từ iFeng cho biết nam nghệ sĩ trong thời gian quen Tử Di, còn tán tỉnh hot girl Tưởng Vận Khiết.

Bạn gái 18 tuổi của Ngô Diệc Phàm

Trần Tử Di sinh năm 2003. Cô cao 1,7 m, từng là vận động viên thể dục dụng cụ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm