Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU xấu hổ vì để bạn gái chở đến sân tập

Dàn sao MU trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận derby Manchester diễn ra vào thứ sáu tuần này (theo giờ Việt Nam).

Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 1
Thủ quân Wayne Rooney lái xe đến sân tập với gương mặt rạng rỡ. Vừa trở lại sau quãng thời gian nghỉ chấn thương, anh đã ngay lập tức ghi bàn đem về thắng lợi 2-0 cho Man Utd trong chuyến làm khách đến sân của Burnley ở vòng 34 giải Ngoại hạng.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 2
Là một cầu thủ tài năng nhưng Luke Shaw vẫn đang vật lộn với kỳ thi lấy bằng lái xe. Hậu vệ trẻ người Anh đến sân tập cùng một cô gái tóc vàng bí ẩn. Một số CĐV hâm mộ đoán đây là bạn gái của Shaw, số khác lại cho rằng đây chỉ là một tài xế Uber.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 3
Ibrahimovic vẫn tự mình lái xe đến sân tập. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận gặp Anderlecht ở Europa League. Bác sĩ dự đoán anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 9 tháng đến 1 năm. Tệ hơn, Zlatan sẽ phải giải nghệ.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 4
Tuy nhiên, Ibra quyết không đầu hàng số phận. Trên trang cá nhân, anh viết: "Lời đầu tiên tôi muốn cảm ơn tới những tình cảm của các bạn trong thời gian qua. Cũng chẳng có gì mới cả, tôi dính chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian. Nhưng rồi tôi sẽ vượt qua tất cả và trở lại mạnh mẽ hơn. Không có vấn đề gì cả, thích thì tôi đá với một chân cũng được. Và một điều chắc chắn, tôi mới là người quyết định thời điểm dừng lại của bản thân mình. Từ bỏ không có trong từ điển của tôi. Hẹn gặp lại mọi người.

 

Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 5
Jesse Lingard đến sân tập trên chiếc Mercedes mới tậu. Tiền vệ người Anh vừa được trọng thưởng bằng bản hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 100.000 bảng mỗi tuần.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 6
Thủ thành David De Gea làm dấy lên tin đồn trở về Madrid chơi bóng sau khi rao bán căn biệt thự ở đại đô thị Manchester.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 7
Sau trận thắng Burnley, Manchester United tạo chuỗi 23 trận bất bại, chuỗi dài nhất trong một mùa giải kể từ 2010/11. Trong chuỗi này, họ ghi 32 bàn, thủng 12 quả và có 10 trận sạch lưới. Trận thua gần nhất của MU ở Ngoại hạng Anh là trước Chelsea (thua 0-4). Bên cạnh chuỗi 23 trận bất bại Premier League, MU chỉ thua 3 trận trong giai đoạn này, một ở EFL Cup, một ở FA Cup và một ở Europa League

 

Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 8
Đối thủ tiếp theo của thầy trò Mourinho sẽ là "gã hàng xóm ồn ào" Man City. Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, đoàn quân của Pep Guardiola đã khiến "Quỷ đỏ" ôm hận bằng thắng lợi 2-1.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 9
Đội hình dự kiến trận derby Manchester.
Sao MU xau ho vi ban gai cho den san tap anh 10
Lịch thi đấu loạt trận Premier League giữa tuần này.
Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này' Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hết lòng ủng hộ các cầu thủ và tin rằng MU sẽ thay đổi vào mùa tới.

Báo Anh đưa tin MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Griezmann

Tin vui đến với người hâm mộ "Quỷ đỏ" đúng vào thời điểm đội bóng của Mourinho đang lao đao vì cơn bão chấn thương.

 





Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm