Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU phấn khích đón bé yêu đầu lòng

Hôm qua 6/6, tiền vệ Tom Cleverley và "máy bay bà già" hơn 5 tuổi vỡ oà hạnh phúc khi công chúa đầu lòng Nevaeh Rose chào đời. 

Sao MU phấn khích đón bé yêu đầu lòng

Hôm qua 6/6, tiền vệ Tom Cleverley và "máy bay bà già" hơn 5 tuổi vỡ oà hạnh phúc khi công chúa đầu lòng Nevaeh Rose chào đời. 

Ngay sau khi người đẹp Georgina Dorsett và con gái "mẹ tròn con vuông", Cleverley đã thông báo tin vui này tới những hâm mộ. Ông bố trẻ gọi đó là "khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời".

 

Cleverley chia sẻ: " Khi con gái Nevaeh Rose chào đời lúc 10:37 sáng nay, đó là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời tôi. Cả Georgina và em bé đều rất tốt". Anh chàng còn tinh nghịch đính kèm một hình trái tim phía sau tên hai mẹ con nàng Wags. Tin vui này nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận chúc mừng từ phía người thân và các fan của sao trẻ MU.

 

 Cặp trai tài gái sắc hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

Sau đó ít giờ, nàng Wags quyến rũ cũng háo hức chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được làm mẹ. Cô viết trên Twitter: "Một ngày tuyệt vời và ý nghĩa nhất đối với cuộc sống của tôi, cảm giác yêu thương đang đong đầy. Em bé của tôi và Tom Cleverley đã chào đời - con gái Nevaeh Rose. Thật tự hào".

 

Sao trẻ MU và bạn gái hơn tuổi quen nhau hơn một năm trước. Cleverley luôn khiến các đồng đội và cánh mày râu ghen tị vì chiếm được trái tim của một trong những chân dài gợi tình nhất nước Anh. Chỉ vài tháng sau khi bắt đầu hẹn hò, Georgina đã thông báo tin vui có bầu.

Trong làng Wags tại xứ sương mù, Georgina thân thiết với bà xã của Rooney và vợ của Jamie O'Hara. Cưới tháng 5 vừa qua, Coleen cũng vừa hạ sinh quý tử thứ hai còn cựu hoa hậu Anh Danielle O'Hara đang mang bầu bé yêu thứ ba và sẽ lâm bồn vào mùa thu này.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm