Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU mở tiệc Giáng sinh ở nhà hàng Ferdinand

Điều đặc biệt là Rooney đã không cùng tới tham dự bữa tiệc Giáng sinh với các đồng đội.

Sao MU mở tiệc Giáng sinh ở nhà hàng Ferdinand

Điều đặc biệt là Rooney đã không cùng tới tham dự bữa tiệc Giáng sinh với các đồng đội.

Tối qua MU dễ dàng đánh bại Sunderland 3-1, qua đó tiếp tục vững vàng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm nhiều hơn đại kình địch Man City. Ngay sau chiến thắng trên, các học trò của MU đã kéo nhau tới nhà hàng Rosso của trung vệ Rio Ferdinand để tổ chức tiệc Giáng sinh sớm.

Điều ngạc nhiên là Rooney đã không có mặt để chén chú chén anh với các đồng đội. Các cầu thủ MU cho hay nhiều khả năng chân sút người Anh ở nhà để theo dõi trận đấu quyền anh giữa Amir Khan và Carlos Molina tại Los Angeles. Rooney rất hâm mộ Khan, năm trước anh cũng không đi dự tiệc Giáng sinh cùng các đồng đội để ở nhà theo dõi cuộc thư hùng giữa Khan và Peterson qua TV.

Rooney không đi dự tiệc mà ở nhà xem quyền anh.

Trong quá khứ, cầu thủ MU thường tổ chức tiệc giáng sinh ngập trong rượu và gái ở các vũ trường. Tuy nhiên, năm 2007, sau khi chứng kiến hậu vệ Evans bị tố cáo hiếp dâm một phụ nữ trong buổi tiệc mừng Giáng sinh sớm do trung vệ đội trưởng Rio Ferdinand tổ chức, HLV Ferguson đã đưa ra điều luật cấm thác loạn với mức án phạt lên tới 1 triệu USD nên sau đó các học trò của ông chỉ tổ chức tiệc Giáng sinh nhẹ nhàng ở các nhà hàng yên bình.

Giggs và Van Persie lịch lãm đi dự tiệc.

Evra và chủ nhà Ferdinand.

De Gea và Ashley Young.

Cầu thủ MU tiệc tùng khá "nhẹ nhàng".

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm