Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU lái siêu xe đến sân chuẩn bị cho ngày vui của Rooney

Schneiderlin, Depay cùng những ngôi sao hàng đầu của MU đã sẵn sàng cho trận đấu tri ân những đóng góp của Wayne Rooney trong suốt những năm qua.

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 1
Đúng như dự kiến vào cuối năm 2015, trận cầu tri ân những đóng góp của Wayne Rooney trong 12 năm khoác áo MU sẽ được tổ chức vào 2h ngày 4/8 (Giờ Việt Nam). Rooney cùng đồng đội sẽ trở lại sân nhà Old Trafford để tiếp đón Everton- đội bóng cũ của tiền đạo người Anh.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 2
Các phóng viên của Daily Mail đã ghi lại cảnh hàng loạt ngôi sao hàng đầu của Manchester Untied đến sân tập Carrington để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay. Morgan Schneiderlin vừa có màn trình diễn không tốt trước Galatasaray và anh cần thêm cơ hội để chứng tỏ bản thân với HLV Jose Mourinho.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 3
Tiền đạo trẻ James Wilson nhiều khả năng sẽ lại bị đẩy đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm nay do không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 4
Siêu xe Rolls Royce của Memphis Depay đã được chuyển từ Hà Lan về Anh để thuận tiện cho việc đi lại. Tương lai của cựu cầu thủ PSV vẫn đang bị đặt dấu hỏi sau màn trình diễn thất vọng trong ba trận giao hữu hè vừa qua.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 5
Khuôn mặt nặng trĩu của ngôi sao sinh năm 1994 sau một mùa giải thất bại tại Old Trafford.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 6
Mourinho vừa bác bỏ tin đồn rằng ông sẽ bán Timothy Fosu Mensah. Tân thuyền trưởng MU cho biết, tài năng trẻ người Hà Lan vắng mặt trong buổi tập gần nhất do một chấn thương nhẹ. Ngoài ra, BLĐ "Quỷ đỏ" cũng đã soạn thảo một bản hợp đồng mới và chỉ chờ Timothy đặt bút ký.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 7
Lão tướng Michael Carrick nổi bật trên đường đến sân tập với chiếc Audi màu trắng.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 8
Phil Jones vẫn cần thời gian để tìm lại phong độ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 9
Tài năng trẻ Andreas Pereira cũng đã sẵn sàng cho ngày vui của đội trưởng Wayne Rooney.

 

Sao MU lai sieu xe den san tap anh 10
Trong hơn một thập kỷ khoác áo nửa đỏ thành Manchester, Wayne Rooney đã chinh phục hầu hết các danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB gồm 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. 

Wayne Rooney, giá mà anh vẫn điên như ngày xưa

12 năm là một quãng đường dài nhưng Wayne Rooney mới 30 tuổi và vẫn có thể làm điều gì đó vĩ đại. Nhưng than ôi, khi nó chưa xảy ra, anh đã ở giai đoạn hoàng hôn. Vì sao vậy?



Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm