Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney chỉ ra hai đồng đội giỏi nhất Manchester United

Trong bài phỏng vấn trên trang chủ của MU, Wayne Rooney đã tiết lộ Paul Scholes và Cristiano Ronaldo là hai người đồng đội hay nhất mà anh từng chơi bóng cùng.

Chuyển đến Old Trafford năm 2004 với mức giá lên tới 25 triệu bảng khi mới chỉ 19 tuổi, Rooney cùng Scholes và Ronaldo giành đến 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 1 chiếc Cup Champions League danh giá.

Trong 12 năm thi đấu dưới màu áo đỏ, đội trưởng của MU từng chơi bóng cùng những huyền thoại sống khác của CLB như Ryan Giggs, Roy Keane, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

Ronaldo xuat sac anh 1
Rooney đã có một quãng thời gian thành công cùng Ronaldo và Scholes. Ảnh: Internet

''Nếu phải lựa chọn hai cầu thủ hay nhất tôi từng chơi cùng thì đó sẽ là Paul Scholes và Cristiano Ronaldo''. Rooney bắt đầu bài phỏng vấn.

''Paul Scholes là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại. Anh ấy sở hữu một nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng những đường chuyền cực kỳ chuẩn xác. Nhìn cái cách anh ấy mà cầm nhịp trận đấu, bạn sẽ hiểu Scholes phi thường đến mức nào".

"Cristiano là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới lúc này. Những gì anh ấy đã làm được trong lúc luyện tập và cả khi chơi bóng ở trên sân thật sự là không thể tin nổi. Tôi tin rằng mọi người sẽ luôn nhớ về Cristiano như một điều tuyệt vời nhất mà thế giới bóng đá từng có", Rooney khép lại bài phỏng vấn.

Vào ngày 3/8 tới đây, Manchester United của Rooney sẽ có trận giao hữu với Everton trước khi bước vào trận tranh siêu cúp nước Anh với Leicester City trên sân Wembley vào 7/8. 

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm