Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksson: 'Với Ibra và Mourinho, MU chắc chắn sẽ vô địch'

Sven-Goran Eriksson tin rằng sự xuất hiện cùng lúc của hai cá tính lớn như Ibrahimovic và Jose Mourinho sẽ giúp Manchester United vô địch giải NHA mùa này.

Cầu thủ 35 tuổi người Thụy Điển đã chuyển đến sân Old Trafford theo hình thức chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đương kim vô địch Ligue 1 Paris Saint Germain. Ibrahimovic sẽ tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho sau quãng thời gian thành công của cả hai ở CLB Inter Milan.

Manchester United vo dich anh 1
Mourinho và Ibrahimovic là một cặp đôi hoàn hảo. Ảnh: Getty

Cựu HLV trưởng ĐT Anh hy vọng người đồng hương của ông sẽ có thêm giành được chức vô địch NHA cùng Manchester United mùa này giống như cách anh đã làm ở La Liga, Serie A và mới đây nhất là Ligue 1.

“Tôi không lấy làm ngạc nhiên khi cậu ấy chọn United”, Eriksson trả lời khi tờ Omnisport khi được hỏi về quyết định của Ibrahimovic.

“Mourinho là một cái tên được chú ý nhiều nhất, điều đấy cũng tương tự với Zlatan. Những CLB họ đặt chân tới thường giành được chức vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên”.

Vị chiến lược gia này cũng khẳng định chẳng có điều gì là không thể khi có trong tay cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Jose Mourinho. Bộ đôi này đủ sức đưa bất kỳ đội bóng nào tới chức vô địch NHA.

“Cuộc tái ngộ lần này là một điều tuyệt vời cho cả hai người bọn họ, đặc biệt là với Ibrahimovic.  Thật là một điều phi thường nếu Ibra có thể bổ sung thêm chức vô địch NHA vào bộ sưu tập những danh hiệu mà cậu ấy đã giành được trong suốt cả sự nghiệp”.

 Số 9 của MU đang được các CĐV kỳ vọng sẽ ra sân trong trận đấu giao hữu với Galatasaray vào tối nay ngay trên chính quê hương của mình.

Zlatan Ibrahimovic cũng đang là tâm điểm của sự chú ý tại nước Anh sau phát biểu đáp trả huyền thoại Eric Cantona rằng anh đến MU không phải để làm vua mà là để làm chúa. Mới đây nhất, Ibra cũng dính vào vụ lùm xùm liên quan đến việc “cướp” áo số 9 của đàn em Martial. Một thông tin thú vị khác liên quan đến Ibrahimovic là doanh thu từ việc bán áo của cầu thủ này đã lên tới 76 triệu bảng chỉ trong vòng… 1 tuần. Chưa biết Ibrahimovic sẽ thể hiện ra sao trong màu áo mới, nhưng tính đến lúc này, anh chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thành phố Manchester. 

 



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm