Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United ra mắt áo đấu mới

Adidas mới đây đã "trình làng" mẫu áo thi đấu thứ 3 của Quỷ Đỏ trong mùa này. Thiết kế tuyệt đẹp của mẫu áo này khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được miêu tả là một siêu phẩm "hào nhoáng" và "đậm chất cổ điển", hãng thể thao Adidas đã không hề nói quá một chút nào về mẫu áo đấu thứ ba của Manchester United mùa này. 

Mới đây, trang web chính thức của Manchester United đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về mẫu áo này với sự góp mặt của tân binh Ibrahimovic ở chính giữa và hai bên là Luke Shaw và Daley Blind. 

sieu pham ao dau anh 1
3 ngôi sao của MU trông cực "chất" với mẫu áo đấu mới của Adidas.

Chiếc áo đấu màu trắng với những sọc đen trên vai được lấy cảm hứng từ hình ảnh những con ong thợ, một biểu tượng mang tính lịch sử của thành phố Manchester United, nơi được coi là ngọn cờ đầu của nền công nghiệp nước Anh.

sieu pham ao dau anh 2
Adidas gửi gắm thông điệp: "Manchester United sẽ trở thành đội bóng xuất sắc nhất mọi thế giới thông qua mẫu áo đấu mới, vốn lấy cảm hứng từ lịch sử thành phố Manchester.

Với thiết kế này, Adidas muốn truyền tải đến thế giới một thông điệp của Quỷ đỏ trước khi mùa giải mới bắt đầu: "Bằng sự nỗ lực hết mình của cả một tập thể, bằng tinh thần bất khuất cho đến những giây cuối cùng như những con ong thợ chăm chỉ trong ngành công nghiệp bóng đá, Manchester United sẽ gặt hái được những thành công trong mùa giải mới. Với tất cả những gì đã làm, Manchester United chắc chắn sẽ trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại"

sieu pham ao dau anh 3
Nếu muốn sở hữu siêu phẩm này, các CĐV Quỷ đỏ sẽ phải trả một mức giá gần 90$. Tuy nhiên với một mẫu áo kinh điển như thế này, 90$ vẫn là một cái giá quá rẻ.

Mẫu áo đấu thứ 3 này dự kiến sẽ được Quỷ đỏ ra mắt trong trận giao hữu với Galatasaray vào ngày 30/7 tới đây. Dự kiến, "siêu phẩm áo đấu" mới đây của Adidas sẽ khiến các CĐV Quỷ đỏ phải bỏ tới gần 90$ để được sở hữu.

MU giới thiệu áo đấu sân nhà mùa tới

Trong chuyến du đấu tại Trung Quốc, MU đã giới thiệu trang phục thi đấu trên sân Old Trafford mùa giải 2016/17.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm