Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU ghi bàn trong trận thắng 6-0 của tuyển Anh

Tiền đạo Marcus Rashford đóng góp bàn mở tỷ số giúp "Tam sư" giành chiến thắng 6-0 trên sân khách trước Bulgaria ở trận đấu thuộc bảng A vòng loại Euro 2020 rạng sáng 15/10.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 1

Trong lượt trận thứ 7 bảng A vòng loại Euro 2020, tuyển Anh mang đến Bulgaria đội hình mạnh với quyết tâm giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại cách đây ít ngày trước CH Czech. 

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 2

Cũng như trận đấu gặp CH Czech, tuyển Anh không mất nhiều thời gian để có bàn mở tỷ số. Marcus Rashford tỏa sáng với pha đi bóng tự tin từ cánh trái trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá đưa "Tam sư" vượt lên dẫn trước.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 3

Tuyển Anh làm chủ thế trận và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 20 sau tình huống đệm bóng cận thành của Ross Barkley. Người kiến tạo là Raheem Sterling với pha căng ngang từ cánh phải.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 4
12 phút sau, Barkley hoàn tất cú đúp giúp tuyển Anh dẫn trước 3-0 ngay trên sân đối thủ.
Anh thang Bulgaria 6-0 anh 5

Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea chạy chỗ thông minh đón quả tạt của thủ quân Harry Kane rồi tung cú đánh đầu ở cự ly gần không cho thủ môn Iliev cơ hội cản phá.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 6

Phút 45, Sterling khép lại hiệp đấu thăng hoa của "Tam sư" với pha làm bàn đơn giản sau đường "dọn cỗ" của thủ quân Harry Kane.

4-0 nghiêng về tuyển Anh là tỷ số sau hiệp một.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 7

Tâm lý hưng phấn giúp tuyển Anh làm chủ hoàn toàn thế trận. Cơ hội ngon ăn liên tục mở ra với Kane, Sterling nhưng bộ đôi này lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 8

Phải chờ đến phút 69, bàn thắng thứ 5 mới đến với tuyển Anh. Lại là Sterling với pha đột phá vào vùng cấm rồi tung cú dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Iliev.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 9

Marcus Rashford nhận được sự khích lệ từ HLV Gareth Southgate sau màn trình diễn tốt trong 76 phút có mặt trên sân.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 10

Phút 85, Kane tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 6-0 cho tuyển Anh trước chủ nhà Bulgaria.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 11

Với 3 điểm trước Bulgaria, tuyển Anh có 15 điểm sau 6 trận và chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa là có thể đảm bảo tấm vé dự VCK Euro 2020.

Anh thang Bulgaria 6-0 anh 12

Đội hình ra sân của tuyển Bulgaria và Anh.

Ronaldo ghi bàn thứ 700, Bồ Đào Nha vẫn thua ở VL Euro 2020

Cột mốc lịch sử của Cristiano Ronaldo không giúp Bồ Đào Nha có được thắng lợi trước Ukraine tại bảng B Vòng loại Euro 2020 rạng sáng 15/10.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm