Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU chống nạng, phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Hậu vệ Alex Telles dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài trong giai đoạn đầu mùa giải.

Telles xuất hiện tại một nhà hàng ở Manchester và phải nhờ tới đôi nạng để di chuyển. Hậu vệ người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập trước trận giao hữu gặp QPR hôm 24/7.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: "Thật không may, chấn thương của Telles nặng hơn những gì chúng tôi nghĩ. Tình hình nghiêm trọng hơn một chút và cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hết tháng 8".

Như vậy hậu vệ 28 tuổi nhiều khả năng bỏ lỡ 3 trận đấu đầu mùa giải của Man Utd. Đó là những trận đấu gặp Leeds United, Southampton và Wolves. HLV Solskjaer đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế.

Alex Telles anh 1

Telles phải chống nạng và nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải. Ảnh: Marca.

“Chấn thương là một phần của bóng đá", Solskjaer nói. "Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ khác muốn ra sân thi đấu. Brandon Williams thường thể hiện rất tốt ở vị trí hậu vệ trái trước đây".

Trước đó Sky Sports tiết lộ Williams muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải mới. Tuy nhiên do Telles chấn thương, HLV Solskjaer có thể sẽ không cho phép tài năng trẻ này ra đi.

Việc Telles chấn thương thời điểm này là tin không tốt lành dành cho "Quỷ đỏ". Theo Marca, Man Utd cũng không có được sự phục vụ của Luke Shaw giai đoạn đầu mùa giải. Hậu vệ người Anh chưa trở lại tập trung sau khi tham dự Euro 2020.

Hiện tại Man Utd đã trải qua 3 trận giao hữu trong mùa hè năm nay. Họ thắng Derby County 2-1, thua QPR 2-4 và hòa Preston 2-2. Sắp tới Man Utd sẽ có thêm một trận giao hữu nữa gặp Everton.

Man Utd bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Mùa giải năm nay, "Quỷ đỏ" quyết tâm vô địch Premier League khi chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Trung vệ MU ghi bàn vào lưới Olympic Tây Ban Nha Eric Bailly mở tỷ số cho Bờ Biển Ngà trong trận gặp Tây Ban Nha ở tứ kết môn bóng đá nam Olympic 2020 chiều 31/7.

MU của HLV Solskjaer chi hơn 400 triệu bảng cho 13 cầu thủ

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer mang về 13 cầu thủ với tổng giá trị hơn 400 triệu bảng từ khi dẫn dắt Manchester United.

Man Utd gia hạn hợp đồng với Solskjaer

Chiều 24/7 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer ký vào bản hợp đồng thêm 3 năm với Manchester United.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm