Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao M.U cho con trai đầu quân Arsenal

Thay vì tiếp nối sự nghiệp của cha ở M.U, cậu con trai Tyler của Ashley Young vừa ký hợp đồng gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal.

Bà xã của tiền vệ cánh Ashley Young – Kelly Pike hân hoan khoe trên Twitter rằng cậu con trai cả Tyler vừa được khoác áo Pháo thủ. “Việc ký kết hợp đồng chính thức hoàn tất. Chúc mừng các chàng trai trẻ được gia nhập đội bóng ngày hôm nay”, Kelly viết.

Tyler (7 tuổi), con trai Ashley Young vừa ký hợp đồng gia nhập Arsenal. Ảnh: Sportskeeda

Cô thậm chí còn đăng tải bức hình cậu con trai 7 tuổi đặt bút ký vào hợp đồng, mặt rạng ngời hạnh phúc vì đang khoác áo Arsenal.

Đây quả là một tin vui đối với gia đình Ashley Young, bởi dù đang khoác áo M.U nhưng Young cũng không giấu ước mơ từ thuở thiếu thời là được trở thành một Pháo thủ. Và giờ, cậu con trai tài năng nhỏ tuổi đã thay bố thực hiện ước mơ ấy. 

Ashley Young cũng từng là một fan cuồng Pháo thủ. Ảnh: Sportskeeda

Dĩ nhiên, việc cho con khoác áo đối thủ đồng nghĩa Ashley Young sẽ phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích không nhỏ từ CĐV Quỷ đỏ. Họ cho rằng anh là kẻ phản bội, rằng anh không có ý định xây dựng, gắn bó với M.U.

Tuy nhiên, Ashley Young không phải người duy nhất gửi gắm con trai cho đối thủ. Cách đây chưa lâu, Robin van Persie, Fletcher và huấn luyện viên Phil Neville cũng khiến fan M.U nổi giận khi quyết định cho con gia nhập học viện bóng đá của Man City. Rõ ràng, M.U không còn là đội bóng mà chính các Quỷ đỏ muốn "chọn mặt gửi vàng".

 

Trái ngược với niềm vui của gia đình là vận đen của Ashley Young. Tiền vệ M.U bị chấn thương rách dây chằng bàn tay trong trận đấu với Newcastle cuối tuần trước. Có thể, trận tiếp theo, Young sẽ không được ra sân do chưa kịp phục hồi.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm