Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi mua biệt thự trong khu vực thơ mộng bậc nhất Italy

Ngôi sao người Argentina đang hoàn tất các thủ tục để sở hữu căn biệt thự lộng lẫy bên cạnh dòng sông Ceresio thơ mộng, miền Bắc Italia.

Nhật báo Marca đưa tin, siêu sao Barca Lionel Messi sắp trở thành chủ nhân một căn biệt thự đẹp như mơ tại tỉnh Como, Lombardy, miền Bắc Italia.

Mọi thủ tục đã gần được hoàn thành. Sáng 3/4, luật sư đại diện cho Messi cũng đã đặt bút ký vào bản thỏa thuận cuối cùng tại văn phòng công chứng Milan.  

Vẻ đẹp mộng mơ của tỉnh Como, nơi M10 định tậu biệt thự xa hoa. Ảnh: Marca.

Dù vậy, mọi thông tin, hình ảnh về dinh cơ mới của M10 vẫn nằm trong vòng bí ẩn. Theo tiết lộ của Marca, đây là một trong những căn biệt thự lộng lẫy và thơ mộng, tọa lạc ngay kế bên dòng sông Ceresio hiền hòa. Được đánh giá là một trong những khu bất động sản đẹp nhất nước Ý, đây cũng là nơi nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, David Beckham, Jose Mourinho… sở hữu những căn biệt thự đắt đỏ.

Messi sẽ mua căn biệt thự trong mơ tại Italia. Ảnh:Daily Mail.

Tỉnh Como được bao quanh bởi những rặng núi và có dòng sông hiền hòa chảy qua. Tổng cư dân tại đây hiện có khoảng 80.000 người. Không chỉ được đánh giá cao về tài nguyên thiên nhiên, tỉnh Como còn có giá trị lịch sử lâu đời, đang là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những người giàu có trong nước và du khách nước ngoài.

Bản hợp đồng mua bán được môi giới tại công ty bất động sản Proto, một công ty chuyên phục vụ nhu cầu nhà đất cho ngôi sao thể thao và giới minh tinh Hollywood.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm