Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lên kế hoạch trói chân 4 sao trẻ

Quỷ đỏ sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Phil Jones, De Gea, Welbeck và Cleverley trong hè 2014. Đây là 4 ngôi sao trẻ sẽ giữ vai trò trụ cột trong đội hình M.U ở những mùa tới.

Trước khi tiến hành đưa một vài cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm về Old Trafford, HLV David Moyes đang thúc giục ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng với những tài năng trẻ của đội bóng. Đây là kế hoạch nhằm giúp nhà cầm quân người Scotland duy trì bộ khung vững chắc cho đội hình ở những mùa tới.

Siêu mẫu 9x hứa nude nếu M.U vào bán kết Champions League

Ấn tượng trước trận hòa 1-1 của M.U trước Bayern Munich ở tứ kết lượt đi Champions League, siêu mẫu Hannah Elizabeth hứa hẹn sẽ cởi sạch để "chiêu đãi" thầy trò David Moyes.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, M.U sẽ trói chân 4 ngôi sao trẻ gồm Phil Jones, David De Gea, Danny Welbeck và Tom Cleverley. Trong số những cầu thủ kể trên, Tom Cleverley còn 14 tháng trong bản giao kèo gần nhất ký với đội chủ sân Old Trafford. Mùa này, tiền vệ người Anh ra sân 25 trận ở mọi giải đấu và đang nỗ lực trở thành ông chủ mới của khu trung tuyến M.U. Tuy nhiên, Cleverley cần phải học hỏi thêm rất nhiều mỗi khi được chơi bên cạnh đàn anh Carrick.   

Phil Jones và Tom Cleveley sẽ được gia hạn hợp đồng ở mùa hè 2014. Ảnh: Getty Images.
Còn với David de Gea, kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào năm 2011, thủ môn người Tây Ban Nha đã có vai trò rất lớn trong đội hình Quỷ đỏ. Trước thông tin thủ thành sinh năm 1990 có thể trở lại quê nhà đầu quân cho Real Madrid, M.U sẽ phải sớm gia hạn hợp đồng với anh.

Ở tuyến phòng ngự, Phil Jones hiện là mắt xích quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong bối cảnh Vidic ra đi vào mùa hè 2014 và Ferdinand đã bước vào những ngày tháng cuối sự nghiệp, Phil Jones trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho tuyến phòng thủ M.U thời gian tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, người đại diện của Phil Jones tiết lộ giới chóp bu của Quỷ đỏ muốn sớm ký với tuyển thủ người Anh bản hợp đồng mới. Với sự đa năng của Phil Jones, HLV David Moyes có thêm lựa chọn trong trường hợp M.U khủng hoảng lực lượng bên cánh phải hoặc vị trí tiền vệ phòng ngự. 

M.U cần sớm gia hạn hợp đồng với thủ môn De Gea. Ảnh: Reuters.

Trên hàng công, Danny Welbeck gắn bó cùng Quỷ đỏ từ khi mới 11 tuổi. Lần gần nhất cầu thủ khoác áo số 19 ký hợp đồng 4 năm với M.U diễn ra vào năm 2012. Hiện tại, Welbeck chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của HLV David Moyes. Trước khi trở thành ông chủ mới trên hàng công M.U, chân sút người Anh cần phải tích lũy kinh nghiệm trong mỗi lần được chơi bên cạnh Rooney hoặc Van Persie.

Ra sân 21 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị, Welbeck kịp đóng góp 9 bàn thắng cho M.U. Với tầm hoạt động rộng, gồm cả việc hỗ trợ phòng thủ khá tích cực, cùng khả năng chuyền bóng tốt, tuyển thủ người Anh sẽ là mẫu tiền đạo rất cần cho CLB chủ sân Old Trafford.

Với dàn ngôi sao trẻ trong tay, HLV David Moyes chỉ cần bổ sung thêm cho đội hình M.U một vài cầu thủ kinh nghiệm ở những vị trí trọng yếu như trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Quỷ đỏ sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn nhằm tăng cường chất lượng cho đội hình mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm