Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'mây mưa' trong toilet nhận vô số tin nhắn gạ tình

Lâm Thiên Dư trở thành cái tên được chú ý hơn sau scandal "đỏ mặt" với người tình.

Giữa tháng 6, Lâm Thiên Dư gây ồn ào làng giải trí Hong Kong khi bị bắt gặp có hành động "đáng ngờ" với người tình tới 30 phút ngay tại toilet của một trung tâm mua sắm. Với scandal này, nữ diễn viên sinh năm 1989 không chỉ bị dư luận chỉ trích còn bị công ty quản lý TVB đuổi việc.

Mới đây, Lâm Thiên Dư đã chính thức tái xuất khi góp mặt trong một sự kiện. Xuất hiện đầy năng lượng với vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn, Lâm Thiên Dư trổ tài yoga bậc thầy đồng thời có những chia sẻ sau những ồn ào.

Mỹ nhân 'mây mưa' ở toilet công cộng bị TVB đuổi việc

Lâm Thiên Dư chính thức bị mất việc chỉ vì 30 phút vụng trộm với người tình.

Mỹ nhân Bao la vùng trời 2 cho biết, thời gian gần đây cô luôn nhận được hàng loạt tin nhắn gạ tình và hỏi giá. Đến mức có những lúc, người đẹp phải trả lời: "Tôi không phải loại người đó, đừng nhắn tin cho tôi nữa".

Lâm Thiên Dư thừa nhận sau scandal cô được biết tới nhiều hơn, tuy nhiên, người dẹp Hong Kong khẳng định không ai muốn điều sự cố như thế xảy ra trong đời dù được đổi lại bằng danh vọng.

Sao Hoa ngữ phủ nhận 'mây mưa' ở toilet công cộng

Cô diễn viên xinh đẹp của TVB cũng khẳng định scandal yêu trong toilet không phải để đánh bóng tên tuổi.

"Tôi đã sai lầm và đó là một bài học lớn. Từ sau, tôi sẽ không bao giờ say xỉn ở bên ngoài, nếu có uống hết mình, tôi sẽ chọn cách ở nhà" - Lâm Thiên Dư phát biểu.

Hiện tại, Lâm Thiên Dư đã nhận được lời mời làm việc của một số công ty giải trí nhưng nữ diễn viên vẫn muốn dành thời gian nghỉ ngơi và chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Lâm Thiên Dư
Lâm Thiên Dư xinh đẹp tại sự kiện.
Lâm Thiên Dư

Lâm Thiên Dư

Lâm Thiên Dư
Người đẹp trổ tài yoga.
Lâm Thiên Dư
Nữ diễn viên sinh năm 1989 trở lại đầy sức sống sau scandal.

H.G

Bạn có thể quan tâm