Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ phủ nhận 'mây mưa' ở toilet công cộng

Cô diễn viên xinh đẹp của TVB cũng khẳng định scandal yêu trong toilet không phải để đánh bóng tên tuổi.

Scandal "mây mưa" 30 phút ngay tại WC của một trung tâm thương mại đã khiến Lâm Thiên Dư bị mất việc và chịu sự sỉ vả của không ít cư dân mạng. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô diễn viên xinh đẹp đã lần đầu hé lộ những chi tiết rõ ràng hơn về câu chuyện ồn ào của mình.

Lâm Thiên Dư khẳng định cô và bạn trai Lâm Tri Dự không hề "yêu nhau" như báo chí đã viết.

Sao TVB 'mây mưa' với người tình ở WC công cộng

Những hành động vô tư của Lâm Thiên Dư đã bị paparazzi ghi lại toàn bộ và phơi bày trước công chúng.

Sau khi scandal nổ ra, Lâm Tri Dự đã hoàn toàn biến mất, để mặc Lâm Thiên Dư đối mặt với công chúng. Dẫu vậy, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về bạn trai. Lâm Thiên Dư cho biết, Tri Dự là một người con hiếu thảo, cả hai đã trở nên gần gũi hơn sau những chia sẻ về gia đình.

Khi được hỏi Tri Dự có phải là người đã chủ động kéo cô vào toilet hay không, Lâm Thiên Dư phát biểu: "Đúng vậy. Tôi không nhắc tới điều này sớm hơn vì không muốn làm tổn thương anh ấy".

Hình ảnh Lâm Thiên Dư và bạn trai khi bước ra khỏi toilet.

Mỹ nhân 'mây mưa' ở toilet công cộng bị TVB đuổi việc

Lâm Thiên Dư chính thức bị mất việc chỉ vì 30 phút vụng trộm với người tình.

Khi được hỏi chính xác cả hai đã làm gì trong toilet, Lâm Thiên Dư cho biết: "Chúng tôi không làm tình. Hôm đó tôi hơi say, thấy không thoải mải và đã bị nôn. Tri Dự dìu tôi vào toilet rồi hôn tôi. Tôi cũng thích anh ấy. Tiếng rên của tôi lúc đó là phản ứng hoàn toàn bình thường. Sau vài phút, một người vệ sinh tới gõ cửa và hỏi có ai ở trong không. Lúc đó, tôi chỉ muốn ra ngoài nên đã bảo Tri Dự để tôi ra trước. Tôi có cảm giác là có nhiều người đang đứng bên ngoài. Hình dung đáng sợ đó đã giúp tôi hoàn toàn thoát khỏi trạng thái say xỉn. Tôi chỉ không ngờ đó là phóng viên và đã rất sốc khi mở cửa".

Mặc dù tôn trọng quyết định đuổi việc của công ty cũ nhưng Lâm Thiên Dư khẳng định cô không chấp nhận việc TVB cho rằng cô cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

"Không ai lại đặt cược tương lai, gia đình và trinh tiết của mình để làm điều đó" - Lâm Thiên Dư tuyên bố.

Hiện tại, sau những ồn ào, Lâm Thiên Dư cho biết cô muốn nghỉ ngơi và chưa có kế hoạch cho tương lai.

Lâm Thiên Dư
Lâm Thiên Dư đã mất khá nhiều sau scandal mây mưa trong toilet.

Sao Hoa ngữ bị dính bê bối 'mây mưa' nơi công cộng

Đây là những tai tiếng đáng xấu hổ của không ít nghệ sĩ Hoa ngữ, mặc dù họ cho rằng bản thân đã bị xâm phạm quyền riêng tư.

H.G

Bạn có thể quan tâm