Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao TVB 'mây mưa' với người tình ở WC công cộng

Những hành động vô tư của Lâm Thiên Dư đã bị paparazzi ghi lại toàn bộ và phơi bày trước công chúng.

Tối 14/6, Lâm Thiên Dư và bạn trai bị bắt gặp đi mua sắm ở một khu trung tâm thương mại. Sau những ôm ấp và khóa môi nồng cháy, cả hai đã kéo nhau vào toilet... "hành sự". Sau khoảng 30 phút ở bên trong nhà vệ sinh với những tiếng động bất thường, Lâm Thiên Dư và người tình bước ra với đầu tóc rối bù và quần áo xộc xệch.

Tuy nhiên, điều nữ diễn viên 25 tuổi của TVB không lường trước được là có rất nhiều paparazzi với máy ảnh sẵn trên tay đã đợi cô từ lúc nào ngay bên ngoài cửa toilet.

Bất ngờ khi bị chụp hình, người đàn ông đã quay lại bỏ chạy vào toilet trong khi Lâm Thiên Dư xua tay và cố tránh né.

Lâm Thiên Dư và người tình bị paparazzi đón sẵn ngay bên ngoài cửa toilet.

Scandal này đã khiến hình ảnh của Lâm Thiên Dư hoàn toàn sụp đổ trước mắt công chúng. Thậm chí, có không ít người còn đề nghị TVB chấm dứt hợp đồng với cô.

Trước sự chỉ trích của công chúng, Lâm Thiên Dư cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm.

"Hôm qua là ngày dài nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã có những hành động đáng trách nơi công cộng và không may bị truyền thông phanh phui và khiến cả gia đình, bạn bè thất vọng. Tôi hiểu họ sẽ phải cùng tôi đối diện với mọi hậu quả. Tôi hy vọng mọi người hãy cho tôi một chút không gian riêng để làm lại. Không ai là không có lỗi, quan trọng là biết quay đầu" - Lâm Thiên Dư viết blog cá nhân.

Sinh năm 1989, Lâm Thiên Dư là một nghệ sĩ của TVB. Sở hữu thân hình bốc lửa, Thiên Dư vẫn được mệnh danh là "Dao Dao phiên bản Hong Kong".

Năm 2009, Lâm Thiên Dư bắt đầu được chú ý với vai diễn trong bộ phim Tình đồng nghiệp. Năm ngoái, cô cũng có một vai trong bộ phim Bao la vùng trời 2.


Trước đó, đôi tình nhân đã có nhiều hành động âu yếm nhau nơi công cộng.

Sự vô tư của Lâm Thiên Dư đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1989 này phải trả giá.

Hình ảnh của Lâm Thiên Dư vốn gắn liền với những bộ phim sexy và gợi cảm.

H.G

Bạn có thể quan tâm