Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
1.055 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Đón hè rực rỡ cùng gia đình với 4 mẫu trang sức tinh tế
Những món trang sức thích hợp sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể giao diện hè của các nàng thêm phần nổi bật, cùng cả nhà tận hưởng những chuyến đi khó quên.
VĐV đang bị ghét nhất Trung Quốc: ‘Họ càng chỉ trích, tôi càng vui’
Wu Yanni, VĐV vượt rào hàng đầu của Trung Quốc thường bị chỉ trích vì trang điểm đậm, chia sẻ về Olympic Paris và cách cô đối mặt với áp lực, sự thù ghét trên mạng.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
7 người trẻ nhất danh sách Forbes Under 30 châu Á
Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.
Sự phát triển thần tốc của BookTok toàn cầu
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
Lộ diện khách sạn gia đình tốt nhất Việt Nam 2024
The Anam Cam Ranh (Khánh Hòa) là khách sạn gia đình tốt nhất Việt Nam năm 2024 do Travel + Leisure Southeast Asia bình chọn.
Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Ngôi sao TikTok bị bắn chết ở Baghdad
Ngôi sao mạng xã hội Om Fahad (28 tuổi) bị một người đàn ông đi môtô bắn chết bên ngoài nhà của cô ở Baghdad (Iraq) hôm 26/4.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
Những thư viện trường đại học đẹp đến choáng ngợp
Thư viện các trường đại học có tuổi đời khác nhau, nét kiến trúc khác nhau nhưng đều gây ấn tượng vì có thiết kế ngoạn mục và những bộ sưu tập sách đáng giá.
Sao mạng AI kiếm chục triệu USD, đe dọa việc làm của Gen Z
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Vì sao bản sao lưu không có tác dụng trong vụ hack VNDirect
Khi doanh nghiệp sao lưu dữ liệu không đúng chuẩn, bị hacker xâm nhập, chính bản backup cũng bị tin tặc mã hóa như cơ sở thông tin.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
Phản ứng ở quốc gia cấm cửa TikTok chỉ sau một đêm
Lệnh cấm đột ngột vào năm 2020 đã gây sốc cho 200 triệu người dùng TikTok ở Ấn Độ. Sau 4 năm, nhiều người đã tìm ra giải pháp thay thế.