Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool ủng hộ MU đánh bại Man City

Trước trận derby thành Manchester, James Milner cho biết anh sẽ ủng hộ Man United giành chiến thắng để giúp Liverpool tiến sát ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này.

James Milner là một trong những cầu thủ “không đội trời chung” với Man United khi từng khoác áo Man City và hiện tại là Liverpool. Tiền vệ 33 tuổi dành tình cảm lớn cho Man City, song chấp nhận ủng hộ MU vì mục tiêu cùng Liverpool trở lại đỉnh cao Ngoại hạng Anh.

Sao Liverpool ‘can rang’ ung ho MU danh bai Man City anh 1
Nếu MU thắng Man City, Liverpool sẽ tiến gần tới ngôi vương.

Tờ Daily Mail dẫn lời của Milner: “Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi sẽ ủng hộ MU. Tôi không xem trận đấu này vì muốn dành thời gian và năng lượng cho việc khác. Có lẽ tôi cập nhật kết quả derby thành Manchester liên tục qua điện thoại”.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Liverpool hơn Man City 2 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. MU là đội bóng lớn cuối cùng trên hành trình bảo vệ ngôi vương của Man City. Sau derby thành Manchester, thầy trò huấn luyện viên Guardiola sẽ gặp Burnley, Brighton và Leicester City.

Milner cảnh báo đội bóng cũ: “Tất cả đều nói MU là thử thách cuối cùng của Man City mùa này, song thực tế sẽ khác. Ngoại hạng Anh luôn khắc nghiệt, và bạn có thể bị bất cứ CLB nào hạ gục. Nhìn lại chức vô địch của Man City năm 2012 để thấy chúng tôi vất vả ra sao khi thắng QPR ở phút cuối cùng”.

Sao Liverpool ‘can rang’ ung ho MU danh bai Man City anh 2
James Milner từng cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh ở vòng cuối cùng.

3 đối thủ còn lại của Liverpool mùa này là Huddersfield, Newcastle và Wolverhampton. Huddersfield đã xuống hạng, và Newcastle không còn nhiều mục tiêu chiến đấu. Chỉ Wolves là khó nhằn nhất với “The kop” vì CLB này hiện tiếp tục chiến đấu để cải thiện vị trí.

James Milner nhấn mạnh: “Trước khi nhìn sang Man City, Liverpool phải thắng 3 trận còn lại. Trong trường hợp Liverpool gục ngã, chúng ta chỉ còn cách giơ tay đầu hàng và nói Man City làm tốt lắm. Toàn đội sẽ thất vọng nếu tiếp tục trắng tay mùa này. Tuy nhiên, một khi Liverpool còn cơ hội, chúng tôi phải nỗ lực”.

Bên cạnh cuộc đua tại Ngoại hạng Anh, Milner và các đồng đội còn căng sức ở đấu trường Champions League 2018/19. Tại vòng bán kết, đội chủ sân Anfield sẽ chạm trán Barcelona.

Sao Liverpool ‘can rang’ ung ho MU danh bai Man City anh 3
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19. Ảnh: Wikipedia.

David Moyes: 'MU sẽ là đội bật bãi khỏi top 4'

Trả lời truyền thông, HLV David Moyes lựa chọn Arsenal sẽ có mặt trong top 4 mùa này, thay vì đội bóng cũ Manchester United.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm