Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có nguy cơ chia tay trụ cột nếu không dự Champions League mùa tới

Trang The Guardian cho hay 3 ngôi sao lớn gồm Pogba, De Gea và Lukaku đang cân nhắc tương lai trong trường hợp MU không thể lọt top 4 Premier League.

Đây đều là 3 cầu thủ có vai trò quan trọng tại đội bóng. Đặc biệt thủ môn De Gea chơi cho MU từ năm 2011.

Trường hợp của David De Gea, thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng dài hạn mới với CLB. Anh sẽ hết hạn bản giao kèo cũ với MU hè này, nhưng có thể sẽ ở lại một mùa nữa do MU buộc phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc MU chỉ còn giữ được anh tới hè 2020. Để tránh trường hợp mất trắng, nếu De Gea nhất quyết đòi ra đi, ban lãnh đạo MU không còn cách nào khác là phải bán anh ngay sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra nếu MU cán đích mùa này ngoài top 4.

mu ban pogba anh 1
Pogba và De Gea không còn muốn gắn bó với MU?

Trong khi đó, Lukaku dù vẫn còn hợp đồng với MU tới hè năm 2021, anh hiện không có vị trí chính thức dưới thời HLV Solskjaer. Cộng với việc MU không tham dự Champions League mùa tới, The Guardian cho hay tiền đạo người Bỉ đang cân nhắc rời MU. Hiện Juventus là đội bóng thể hiện mong muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Paul Pogba đã đòi chia tay MU từ mùa hè năm ngoái sau mâu thuẫn với Jose Mourinho. Tuy vậy, CLB đã thuyết phục anh ở lại và trao băng đội trưởng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, Pogba trong mùa này vẫn chưa thực sự hạnh phúc cùng đội bóng.

Nếu MU không có suất dự Champions League mùa tới, Pogba sẽ nhắm tới một CLB có tham vọng lớn hơn, được báo chí đồn đoán là Real Madrid hoặc Barcelona.

Lukaku đứng đầu danh sách thanh lọc lực lượng của MU Ban lãnh đạo MU cùng HLV Solskjaer hết kiên nhẫn và sẵn sàng rao bán Lukaku trong cuộc cải tổ nhân sự quy mô lớn.

MU tái cơ cấu với cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson

Man Utd được dự đoán sẽ có nhiều chuyển biến trong tương lai với sự xuất hiện của vị giám đốc kỹ thuật thay thế Phó chủ tịch Ed Woodward đảm nhận công tác chuyển nhượng.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm