Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea nhận tổn thất lớn sau trận hòa tai hại trước Burnley

Không chỉ đánh rơi điểm, đội bóng thành London còn phải đón nhận tin dữ khi ngôi sao trẻ đang lên là Callum Hudson-Odoi dính chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết mùa giải.

Phút 41 trong cuộc chạm trán giữa Chelsea và Burnley, sau nỗ lực cá nhân, tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea ngã xuống sân và tỏ ra đau đớn. Nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế nhưng cuối cùng, cầu thủ này vẫn phải tập tễnh rời sân và nhường lại vị trí cho Pedro. 

Sau trận đấu, trợ lý Gianfranco Zola của Chelsea và đích thân cầu thủ này xác nhận dính phải chấn thương gót chân. Ngôi sao đang lên của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

Chelsea ton that luc luong anh 1
Hudson-Odoi tập tễnh rời sân dưới sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

"Thật đau đớn khi phải sớm kết thúc mùa giải bởi chấn thương gót chân. Tôi sẽ tập luyện thật chăm chỉ và cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn mùa tới", cầu thủ 18 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân sau khi trận đấu kết thúc. 

Mùa này, Hudson-Odoi cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Từ quân bài chiến lược của HLV Maurizio Sarri, cầu thủ trẻ chiếm lấy suất chính thức trong đội hình Chelsea và ra sân từ đầu trong cả 4 trận gần nhất của The Blues. 

Lúc này, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang phải căng mình thi đấu ở cả 2 đấu trường họ tham dự. Tại Premier League, đoàn quân của HLV Sarri phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal, Tottenham và MU cho một vị trí trong top 4 còn ở Europa League, mục tiêu của đội bóng này không gì khác ngoài chức vô địch sau khi lọt tới bán kết của giải đấu. 

Bởi vậy, thiếu vắng Hudson-Odoi ở giai đoạn nước rút của mùa giải sẽ là cơn đau đầu không hề dễ chịu với vị HLV người Italy, đặc biệt trong bối cảnh Willian cũng dính chấn thương và chưa thể trở lại thể trạng tốt nhất.

Chelsea ton that luc luong anh 2
Kante cũng gặp vấn đề ở trận gặp Burnley. 

Không chỉ Hudson-Odoi, một trụ cột khác của Chelsea là N'Golo Kante cũng gặp vấn đề và bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, các CĐV The Blues có thể thở phào khi theo xác nhận từ trợ lý Zola, chấn thương của cầu thủ người Pháp là không quá nghiêm trọng. 

"Kante ngã trúng chân một cầu thủ đối phương ở tình huống phản công và bị bầm tím vùng xương sườn. Lúc đó, cầu thủ nay thậm chí không thể thở nổi. Tuy nhiên, chấn thương không quá nghiêm trọng, và anh ta sẽ sớm bình phục trở lại cho trận gặp Man United", ông xác nhận. 

Sau trận này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn đầy khó khăn tới sân Old Trafford của Man United, đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp với họ trong cuộc đua top 4. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 28/4 (theo giờ Hà Nội). 

Thua Liverpool, HLV Sarri than Chelsea thiếu may mắn Sau thất bại 0-2 trước Liverpool tại vòng 34 Premier League, HLV Maurizio Sarri của Chelsea cho rằng đội bóng của ông đang tiến bộ nhưng không có được sự may mắn.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm