Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes: 'MU sẽ là đội bật bãi khỏi top 4'

Trả lời truyền thông, HLV David Moyes lựa chọn Arsenal sẽ có mặt trong top 4 mùa này, thay vì đội bóng cũ Manchester United.

Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của Man United trước Everton, cựu HLV trưởng của "Quỷ đỏ" là David Moyes thẳng tay gạch tên đội bóng cũ khỏi cuộc đua cho một suất dự Champions League mùa giải tới. 

"Lúc này, tôi nghĩ những người bật bãi sẽ là Man United. Nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn Arsenal. Tôi nghĩ họ sẽ là làm được điều đó ở những trận còn lại của mùa giải", HLV người Scotland thẳng thừng chia sẻ trên Flow Sports. 

David Moyes du doan MU bi loai khoi top 4 anh 1
HLV David Moyes lựa chọn Arsenal cho vị trí cuối cùng trong top 4. Ảnh: Flow Sports. 

"Tuy vậy, tôi không dám chắc về điều này, bởi Arsenal cũng thi đấu thiếu ổn định. Chelsea cũng có thể đạt được vị trí này. Tuy nhiên, tôi không rõ về mục tiêu của họ tại Europa League, liệu họ có muốn vào chung kết, giành chức vô địch và đi thẳng tới Champions League hay không?", cựu thuyền trưởng "Quỷ đỏ" cho biết thêm. 

Cuối tuần qua, dù thảm bại 0-4 trước Everton, MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh trong cuộc đua này sau khi Arsenal bất ngờ "ngã ngựa" trước Crystal Palace, còn Chelsea đánh rơi 2 điểm sau trận hòa Burnley rạng sáng 23/4.

Tuy nhiên, HLV Moyes vẫn tỏ ra bi quan và cho rằng: "Ngay cả những CĐV có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không đứng về phía MU lúc này. Việc không có vé dự Champions League mùa tới sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Có lẽ kế hoạch mua sắm của MU sẽ thay đổi sau trận thua 0-4 trước Everton". 

David Moyes du doan MU bi loai khoi top 4 anh 2
MU vừa trải qua trận đấu thảm họa trước Everton. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, một người cũ của MU là Michael Owen tỏ ra lạc quan hơn khi nói về cơ hội của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc đua này.

"Arsenal thi đấu thất thường và chơi tệ trên sân khách, cơ hội cho MU và Chelsea vẫn còn. MU là đội bóng có ít cơ hội lọt vào top 4 nhất, nhưng nếu không thua trước Man City và thắng Chelsea, cơ hội cho đoàn quân của HLV Solskjaer tham dự Champions League là vẫn còn", cựu danh thủ người Anh nhận định. 

Lukaku đứng đầu danh sách thanh lọc lực lượng của MU Ban lãnh đạo MU cùng HLV Solskjaer hết kiên nhẫn và sẵn sàng rao bán Lukaku trong cuộc cải tổ nhân sự quy mô lớn.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm