Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool hoảng hốt khi chứng kiến đối thủ bị vặn gối

Trung vệ Dejan Lovren lộ vẻ hoảng hốt khi thấy Gerard Deulofeu dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng sau va chạm với Virgil Van Dijk.

Rạng sáng 1/3, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Watford. Phút thứ 32, tiền đạo Gerard Deulofeu, người từng khoác áo Barca có pha va chạm với Van Dijk.

Sau tình huống truy cản hợp lệ của trung vệ người Hà Lan, chân trụ của Deulofeu va chạm mạnh với mặt sân. Ngay lập tức, tiền vệ Fabinho ra dấu gọi bác sĩ còn Lovren ôm đầu hoảng hốt, ngoảnh mặt sang chỗ khác.

Dejan Lovren hoảng hốt khi chứng kiến chấn thương của Deulofeu. Ảnh: Twitter Oscar.

Tình huống này khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bị vặn gối và phải nhận sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y tế. Năm phút sau, anh rời sân bằng cáng và được trợ thở bằng bình oxi. Trên Twitter chính thức của đội bóng, Watford nhận định đây là một chấn thương nghiêm trọng.

Deulofeu là một cầu thủ rất quan trọng đối với Watford. Trong những phút có mặt trên sân, anh giúp đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

Ở 7 trận đấu vừa qua, Deulofeu đóng góp đến 40% số bàn thắng cho đội chủ sân Vicarage Road. Mùa giải 2019/20, tiền đạo này ghi được 4 bàn thắng và 5 kiến tạo.

deulofeu chan thuong anh 1

Watford 0-0 Liverpool: Bất ngờ tại Vicarage Road
Doanh thu của Liverpool tăng gần 7 lần

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm