Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool giả vờ bị đau sau sai lầm dẫn đến bàn thua

Tiền đạo Origi bị CĐV chế nhạo sau tình huống xử lý lỗi dẫn đến bàn thua của Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League diễn ra hôm 20/10.

Ở tình huống dẫn đến bàn thua của Liverpool trước Man Utd, Divock Origi là người để mất bóng tạo điều kiện cho chủ nhà tổ chức phản công.

Trong tình huống quay chậm, người ta thấy trung vệ Victor Lindelof đã có tác động vào chân trái của Origi. Tuy nhiên, khi ngã xuống sân, tiền đạo này lại nằm ôm chân phải với vẻ đau đớn.

Origi an va anh 1
Lindelof tác động vào chân trái nhưng Origi lại ôm chân phải.

"Trước khi ăn vạ, hãy học cách ôm đúng chân bị đau", tài khoản Twitter Swissospurs chế nhạo Origi.

"Sau trận đấu này, Klopp cần nhận ra Origi chỉ nên được vào sân từ ghế dự bị", một CĐV khác cho biết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng về pha bóng này. "Chắc chắn đó không phải là tình huống phạm lỗi của Lindelof. Chúng tôi chơi bóng đá, không phải bóng rổ", nhà cầm quân người Na Uy mỉa mai việc cầu thủ Liverpool vui vẻ chơi bóng rổ trong một show truyền hình trước thềm derby nước Anh.

Man Utd với đội hình sứt mẻ đã có một trận đấu tốt trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Liverpool. Khoảng cách về điểm số và thứ hạng giữa 2 CLB đã bị xóa nhòa trong hiệp một. MU với lợi thế sân nhà chơi ngang ngửa, thậm chí có lúc nhỉnh hơn kình địch vùng Merseyside.

"Quỷ đỏ" chơi tốt nhưng không thể bảo toàn lợi thế dẫn bàn khi Adam Lallana đã kịp gỡ hòa cho Liverpool ở phút 85, qua đó giúp đội khách duy trì mạch bất bại ở mùa giải năm nay.

Rashford: 'Liverpool không đủ tốt để có 1 điểm'

Tiền đạo trẻ khẳng định rằng với màn thể hiện của cả MU lẫn Liverpool, kết quả hòa 1-1 là điều không thực sự hợp lý.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm