Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane phẫn nộ vì cầu thủ MU ôm kình địch Liverpool

Huyền thoại Roy Keane nóng mặt khi thấy các cầu thủ MU có thái độ cởi mở với Liverpool trong đường hầm sân Old Trafford vào tối 20/10 (giờ Hà Nội).

Hình ảnh từ ống kính truyền hình cho thấy Roberto Firmino, Fabinho (Liverpool) đã mỉm cười, tiến đến bắt chuyện với Andreas Pereira và Fred (MU) khi hai đội chuẩn bị ra sân thi đấu. Cựu tiền vệ Roy Keane của "Quỷ đỏ" không chấp nhận thái độ cởi mở như vậy từ đội bóng cũ.

Ông muốn các cầu thủ MU phải mang tinh thần của những người lính chuẩn bị bước vào trận chiến. "Tôi thấy phẫn nộ với cảnh tượng diễn ra trong đường hầm. Những chàng trai ấy sắp bước vào trận chiến, thế mà họ lại ôm và hôn đối thủ", Keane bình luận trên Sky Sports.

"Lẽ ra cầu thủ MU còn không được nhìn Liverpool. Họ sắp bước vào trận đại chiến với đại kình địch cơ mà".

MU anh 1
Cầu thủ MU và Liverpool cởi mở với nhau trong đường hầm sân Old Trafford. Ảnh: Sky Sports.

Cựu tiền vệ người Ireland cho biết thêm thời gian làm các cầu thủ thay đổi. Keane tin tính chất trận MU gặp Liverpool vẫn như cũ, chỉ có những con người trên sân không hề hiểu sự thù địch của trận đấu lớn này thế nào.

"Họ chuẩn bị bước vào cuộc chiến, và rồi những cầu thủ ấy lại ôm hôn đối phương", cựu tiền vệ MU bình luận đầy tức giận.

Thời còn thi đấu, Roy Keane được biết đến với hình ảnh người thủ lĩnh gan dạ nhưng rất nóng tính. Ông không ngại bất kỳ đối thủ nào trên sân lẫn trong đường hầm. Trong cuốn tự truyện "Hiệp 2", Keane thổ lộ rất ghét Arsenal và Liverpool, đồng thời coi họ là "kẻ thù không đội trời chung".

"Tôi không nghĩ có cầu thủ nào của Arsenal muốn ôm người của MU thời tôi còn thi đấu. Còn bây giờ, tôi thấy những cầu thủ Arsenal và MU ôm nhau trong đường hầm", Keane nhắc lại trong cuốn tự truyện.

Trận đấu giữa MU và Liverpool kết thúc với tỷ số 1-1. Marcus Rashford mở tỷ số cho chủ nhà, còn Adam David Lallana là tác giả bàn thắng cân bằng tỷ số. Kết quả này khiến MU vẫn chưa thể cải thiện thứ hạng, trong khi Liverpool vẫn giữ ngôi đầu.

Marcus Rashford - cầu thủ của những trận đấu lớn

Tiền đạo người Anh sở hữu thống kê ấn tượng khi ghi 35% số bàn thắng vào lưới các đội bóng lớn ở Premier League.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm