Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford tiết lộ bí quyết sau bàn thắng vào lưới Liverpool

Tiền đạo Marcus Rashford của MU cho biết đã có sự "giao tiếp bằng mắt" với Daniel James để tạo nên bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 với Liverpool vào tối 20/10.

"Chúng tôi có một chút giao tiếp bằng mắt trước đó. Đây là tín hiệu tốt cho thấy tôi và James dần tỏ ra ăn ý với nhau trên sân. Trong bóng đá, nếu không quan sát lẫn nhau và tìm ra sự kết nối, bạn khó mà ghi bàn", cây săn bàn người Anh nói với MUTV.

Trên sân Old Trafford, MU giành được 1 điểm trước Liverpool tại vòng 9 của Ngoại hạng Anh. Bộ đôi Rashford và James tạo ra bàn thắng rất đẹp cho "Quỷ đỏ" vào phút 36. Xuất phát từ pha phản công bên cánh phải, James căng ngang chính xác cho Rashford dứt điểm cận thành.

Rashford anh 1
Rashford ghi bàn trong trận MU hòa Liverpool 1-1. Ảnh: Getty Images.

Theo Rashford, MU xứng đáng giành 3 điểm, thay vì chỉ là 1 điểm chung cuộc. "Tôi không nghĩ Liverpool chơi đủ hay để có một trận hòa hay chiến thắng. Thế nhưng, đây là bóng đá. MU có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng nhưng lại không tận dụng được",  tiền đạo 21 tuổi chia sẻ với Sky Sports.

"Hy vọng chúng tôi sẽ tìm lại hương vị chiến thắng vào giữa tuần khi bước vào Europa League".

Trong bàn mở tỷ số của Rashford, tranh cãi đã xuất hiện. Nhiều người cho rằng trọng tài không nên công nhận bàn thắng MU ghi được vì trung vệ Victor Lindelof phạm lỗi với Divock Origi trước đó. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Martin Atkinson vẫn giữ nguyên quyết định.

Nói về tình huống này, trung phong người Anh thừa nhận "chẳng biết gì cả". Số 10 của MU nói: "Thành thật mà nói thì tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi không thấy tình huống phát động đường phản công nên không thể đưa ra bình luận bàn thắng có được công nhận hay không".

Chỉ tìm được 1 điểm ở vòng đấu này, MU đang xếp tận vị trí thứ 13. Họ mới có 10 điểm. Liverpool vẫn xây chắc ngôi đầu khi có 25 điểm. Dù vậy, khoảng cách giữa thầy trò Juergen Klopp và Man City được thu hẹp còn 6 điểm.

Marcus Rashford - cầu thủ của những trận đấu lớn

Tiền đạo người Anh sở hữu thống kê ấn tượng khi ghi 35% số bàn thắng vào lưới các đội bóng lớn ở Premier League.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm