Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao lạ mặt của M.U ghi siêu phẩm chân trái

James Wilson, tiền đạo gây chú ý khi xuất hiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ ở trận gặp Newcastle, ghi bàn thắng kỹ thuật cho U21 M.U trong trận gặp đội trẻ Aston Villa.

James Wilson đã đi bóng từ ngoài vòng 16m50 và tung ra cú sút chân trái đưa bóng vào góc cao khung thành U21 Aston Villa. Đây là bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0 mới đây của đội trẻ M.U. Hai pha lập công còn lại của U21 Quỷ đỏ được thực hiện sau các pha dứt diểm của Rothwell (31’) và Janko (51’).

 

Thời gian gần đây, James Wilson là cầu thủ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ M.U. Ở trận đấu cuối tuần qua của CLB chủ sân Old Trafford tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo 18 tuổi này đã có tên trong danh sách đội hình một.

Tuy nhiên, Wilson không được ra sân thi đấu. Dù chưa chơi một phút nào cho M.U, nhưng việc được bổ sung vào đội hình của HLV David Moyes được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của chân sút 18 tuổi người Anh.

Ngôi sao lạ mặt trên băng ghế dự bị của M.U

Trong trận gặp Newcastle cuối tuần qua, tiền đạo trẻ James Wilson xuất hiện trên băng ghế dự bị của Quỷ đỏ. Sự có mặt của cầu thủ 18 tuổi người Anh gây chú ý cho CĐV M.U.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm