Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao không chân của ‘American Horror Story’ qua đời ở tuổi 43

Rose Siggins là thành viên thứ hai của dàn diễn viên “American Horror Story: Freak Show” qua đời trong năm 2015.

Trang TMZ đưa tin Rose Siggins qua đời sau khi gặp biến chứng và nhiễm trùng từ ca phẫu thuật lấy sỏi thận. Nữ diễn viên mất hôm 12/12 tại một bệnh viện ở Denver, Mỹ, hưởng dương 43 tuổi.

Hình ảnh Rose Siggins trong vai Suzi-không-chân ở American Horror Story: Freak Show (2014-2015).

Sinh thời, Rose Siggins bị rối loạn gien, khiến cô mắc chứng bệnh hiếm và xương cột sống không thể phát triển. Bởi vậy, cô chỉ cao 0,76 m, còn thận và tuyến tụy của nữ diễn viên cũng mất khả năng hoạt động giống như người bình thường.

Trên màn ảnh, Rose Siggins sắm vai Suzi-không-chân ở mùa bốn của series phim kinh dị American Horror Story, phát sóng trong cuối năm 2014.

Cô là người thứ hai thuộc dàn diễn viên của American Horror Story: Freak Show qua đời trong năm nay. Hồi tháng 2, Ben Wolff - người sắm vai Meep, mãi mãi ra đi sau khi gặp chấn thương ở đầu từ một tai nạn giao thông.

Rose Siggins bên cạnh gia đình ở ngoài đời thực.

Trước khi qua đời, Rose Siggins mới tham gia bộ phim tài liệu Schlitzie: One of Us, dự kiến ra mắt năm 2016. Cô từng là chủ đề của một số tác phẩm truyền cảm hứng trên sóng truyền hình Mỹ như The Woman with Half a Body thuộc series Extraordinary People (2005) hay Born Different: Unbelievable Medical Conditions (2010).

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm