Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử tí hon của ‘American Horror Story’ qua đời vì tai nạn

Nam diễn viên Ben Woolf qua đời ở tuổi 34 bởi chấn thương ở đầu mà anh gặp phải sau tai nạn giao thông hồi giữa tuần trước.

Ben Woolf, nam diễn viên có chiều cao 1,3m, qua đời ở tuổi 34 trong ngày 23/2 do chấn thương ở đầu gặp phải hồi giữa tuần trước. Trước đó, ngày 19/2, Woolf gặp tai nạn bởi gương chiếu hậu của một chiếc xe SUV khi đang qua đường tại Hollywood. Anh nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng và rốt cuộc không thể qua khỏi cơn nguy kịch.

Nam diễn viên Ben Woolf chỉ cao 1,3m và được cả thế giới biết đến sau loạt phim truyền hình kinh dị American Horror Story.

Gia đình của Ben Woolf chia sẻ: “Chúng tôi hết sức cảm động trước tình cảm và sự ủng hộ đến từ khắp nơi trên thế giới mà mọi người dành cho Ben. Trong suốt 34 năm cuộc đời, anh ấy đã chạm đến rất nhiều trái tim của người hâm mộ. Những ký ức và tác phẩm của anh ấy sẽ còn sống mãi với chúng ta”.

Ben Woolf được cả thế giới biết đến sau khi tham gia loạt phim truyền hình kinh dị American Horror Story mùa đầu tiên, nơi anh hóa thân thành nhân vật Infantata với phần hóa trang hết sức ấn tượng. Đến mùa phim thứ tư mang tên Freak Show, anh trở lại trong một vai nhỏ là Meep, nhân vật chỉ biết phát ra tiếng “Meep! Meep!” của gánh xiếc quái dị và có số phận hết sức hẩm hiu.

Tạo hình nhân vật Infantata trong American Horror Story mùa đầu tiên.
Tạo hình nhân vật Infantata trong American Horror Story mùa đầu tiên.

Sau khi biết  tin buồn, tác giả của loạt phim American Horror Story là Ryan Murphy chia sẻ trên trang cá nhân của ông rằng Ben Woolf là một trong những người gây cảm hứng nhất mà mình từng gặp gỡ.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm