Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao khốn đốn vì hình xăm khi tình chia đôi ngả

Angelina Jolie đã có đến 3 lần phải xóa tên người cũ trên thân thể hay Johnny Depp nhanh chóng sửa hình xăm để không còn liên quan gì đến người tình cũ.

Sao khốn đốn vì hình xăm khi tình chia đôi ngả

Angelina Jolie đã có đến 3 lần phải xóa tên người cũ trên thân thể hay Johnny Depp nhanh chóng sửa hình xăm để không còn liên quan gì đến người tình cũ.

Katie Price

Sau khi bén duyên với ngôi sao người Úc, Peter Andre, người đẹp để thể hiện tình yêu với chàng bằng cách xăm tên chàng lên cổ tay. Khi tình chia đôi ngả, Katie xóa hình xăm tên người cũ bằng cách xăm đè lên nó một bông hoa hồng.

Vẫn tưởng sau lần đó Katie sẽ rút kinh nghiệm, nhưng năm 2011, cô hẹn hò với mô hình người Argentina, Leandro Penna và đã khắc chữ Leo lên chân. Sau đó, người đẹp tự đi sửa hình xăm và tuyên bố "quan hệ với Leo là một trò hề".

Cheryl Cole

Còn gì tồi tệ hơn khi bị chồng phản bội, đặc biệt khi bạn đã có một hình xăm về chàng ở gáy. Sau cuộc "bán đấu giá" ông chồng lăng nhăng năm 2010, Cheryl vẫn quyết định giữ lại họ của chồng. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, cô đã sẵn sàng bước qua quá khứ và xóa dấu ấn của anh chàng Cole trên gáy.

Eva Longoria

Nữ diễn viên Những bà nội trợ kiểu Mỹ đã xăm số áo của chồng ở gáy sau khi cô kết hôn với cầu thủ, Tony Parker năm 2007. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 4 năm. Theo tin đồn, cặp đôi chia tay do anh chàng người Pháp ngoại tình. Năm ngoái, Eva đã chịu đau để xóa hình xăm trên gáy.

Angelina Jolie

Angelina Jolie đã có đến 3 lần phải xóa tên người cũ trên thân thể. Năm 1997, cô xăm chữ H trên cổ tay để thể hiện tình yêu với Timothy Hutton. Sau khi chia tay, cô vẫn giữ lại hình xăm, nhưng khi nghe lời khuyên của anh trai cô đã xóa bỏ nó.

Sau khi kết hôn với nam diễn viên người Anh, Jonny Lee Miller, nữ diễn viên xinh đẹp đã xăm tên người chồng bằng tiếng Nhật trên cánh tay phải. Khi họ chia tay, cô đã xóa dấu tích về người cũ bằng một hình xăm đè khác.

Trong cuộc hôn nhân sau đó với Billy Bob Thornton, người đẹp xăm tên chồng lên cánh tay. Hiện tại, hình xăm đó đã bị ghi đè lên. Angelina đã xăm tọa độ cô nhận các con thay cho xình xăm tên của chồng cũ.

Johnny Depp

Khi hẹn hò với nữ diễn viên Winona Ryder, cướp biển Johnny Depp đã khắc chữ "Winona Forever" lên tay phải. Say khi chia tay, anh đã sửa ngay hình xăm đó thành "Wino Forever".

Marc Anthony

Để thể hiện tình yêu với Jennifer Lopez, Marc Anthony đã khắc tên vợ lên cổ tay phải. Sau khi chia tay, anh phải "cắn răng" chịu đau để đi xóa hình xăm này.

Pamela Anderson

Khi Pam còn đang là vợ yêu của Tommy Lee, cặp đôi đã khẳng định tình nồng của họ với cả thể giới bằng cách xăm hình biểu tượng. Anh xăm chữ Pamela lên cậu nhỏ, trong khi Pam xăm chữ Tommy lên ngón tay đeo nhẫn. Sau khi chia tay, người đẹp nóng bỏng đã sửa hình xăm Tommy thành Mommy.

Charlie Sheen

Charlie Sheen không bỏ lỡ một phút nào để xóa mọi dấu tích tình yêu với Denise Richards. Hai ngày sau khi người đẹp của 007 đệ đơn ly dị, Charlie đã ngay lập tức đi xóa tên cô trên cánh tay của anh chàng.

Heidi Klum

Heidi Klum từng có cuộc hôn nhân lý tưởng với nam ca sĩ Seal. Cặp đôi thường xuyên cưới lại và có với nhau 3 nhóc tỳ đáng yêu. Để ghi dấu tình yêu của họ, cô xăm tên chồng trên cánh tay trái. Tuy nhiên, chỉ 5 ngày sau khi nộp đơn ly hôn, cô tuyên bố với báo giới, cô chuẩn bị đi xóa hình xăm tên chồng.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm