Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình xăm hầm hố của nàng Wags gợi cảm

Diện bộ bikini cúp ngực nổi bật, Inove - cô vợ xinh đẹp của cựu sao Liverpool Raul Meireles - khoe trọn những đường cong bốc lửa và bộ sưu tập hình xăm "đáng nể" của mình.

Hình xăm hầm hố của nàng Wags gợi cảm

Diện bộ bikini cúp ngực nổi bật, Inove - cô vợ xinh đẹp của cựu sao Liverpool Raul Meireles - khoe trọn những đường cong bốc lửa và bộ sưu tập hình xăm "đáng nể" của mình.

 

 Raul Jose Meireles là cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha đang chơi cho CLB Fenerbahce ở giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Anh từng thi đấu cho Liverpool mùa giải 2010/11 và Chelsea mùa giải 2011/12. Năm 2008, sau một thời gian dài gắn bó, anh kết hôn với người đẹp Inove. Cặp đôi có với nhau một cô con gái - bé Lara.

 Không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, Raul còn khiến các fan ngất ngây khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình xăm khủng và rất độc của anh. Mới đây, cựu sao Chelsea đưa bà xã đi nghỉ mát tại Miami. Cặp vợ chồng thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển nhờ những hình xăm cực chất của mình.

 Những hình xăm trùm kín hai bên cánh tay của Raul và rải rác khắp cơ thể. Nổi bật nhất là hình xăm hai đầu lâu lớn và chiếc vòng cổ có mặt đầu lâu nhỏ hơn ở ngực. Ngoài ra, cựu sao Chelsea còn xăm hình vợ và con gái, xe hơi, hoa hồng và toà tháp tại quê hương.

 

 "Gái một con" Inove khoe thân hình bốc lửa với vòng một căng tròn, bụng phẳng lỳ và vòng ba nảy nở trên bãi biển. Giống như ông chồng nổi tiếng, Inove cũng có niềm đam mê đặc biệt với việc xăm trổ. Người đẹp gây ấn tượng với bộ sưu tập hình xăm chi chít bên cánh tay trái và rải rác khắp cơ thể.

 

  Trong chuyến đi này, cánh săn ảnh không thấy sự xuất hiện của công chúa nhỏ nhà Raul, có lẽ vợ chồng anh đã gửi bé sang ông bà để dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư.

 

 Hai vợ chồng nổi bật trên bãi biển với những hình xăm hầm hố.

 Cặp vợ chồng mới cưới Jonny Evans và Helen McConnell cũng đang tận hưởng tuần trăng mật tại bãi biển Barbados thơ mộng.

 

 Cặp đôi luôn quấn quýt, tay trong tay không rời trong suốt kỳ nghỉ.

 Thân hình nuột nà của vợ mới cưới sao MU - nữ MC Helen McConnell

 Bà xã của Steven Gerrard cũng tranh thủ khoe dáng chuẩn trong bộ bikini 2 mảnh.

 

 Vợ chồng người đẹp đang "ôn lại kỷ niệm xưa" tại bãi biển Ibiza nhân dịp 6 năm kỷ niệm ngày cưới. 

 

 Nụ cười rạng rỡ của Steven Gerrard bên bà xã xinh đẹp.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm