Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nàng Wags đẹp vẫn bị 'đá'

Xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng nhưng những cô vợ và bạn gái của các sao quần đùi áo số vẫn không thể giữ được người đàn ông của mình và liên tục bị "cắm sừng", thậm chí ruồng rẫy không thương tiếc.

Những nàng Wags đẹp vẫn bị 'đá'

Xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng nhưng những cô vợ và bạn gái của các sao quần đùi áo số vẫn không thể giữ được người đàn ông của mình và liên tục bị "cắm sừng", thậm chí ruồng rẫy không thương tiếc.

1. Sylvie Van der Vaart 

Ít ai ngờ rằng nữ MC xinh đẹp Sylvie lại có mặt trong danh sách "Wags đẹp vẫn bị đá" này. Bởi lẽ, trong mắt người hâm mộ, cuộc sống gia đình của vợ chồng Van der Vaart vô cùng hạnh phúc. Ở độ tuổi 35 và là mẹ của một cậu nhóc kháu khỉnh nhưng Sylvie vẫn luôn là "người tình trong mộng" của cánh mày râu. Nàng Wags giữ nguyên được nét đẹp tươi trẻ và thân hình nuột nà, nóng bỏng đáng mơ ước.

 Sylvie Van der Vaart đau đớn nhận cái tát từ ông chồng cầu thủ trong đêm giao thừa.

Có vợ đẹp, con ngoan nhưng Van der Vaart vẫn không thoát khỏi thói xấu "chán cơm thèm phở" của cánh mày râu. Ngôi sao người Hà Lan đã ngã vào vòng tay của cô bạn thân nhất của Sylvie - nữ diễn viên Plessen. Ngay khi mọi chuyện bị phanh phui, thay vì níu kéo hạnh phúc gia đình, anh chàng đã đá cô vợ Sylvie không thương tiếc để chạy theo "tiếng gọi của con tim". 

 Xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng nhưng Sylvie vẫn không thể giữ được hạnh phúc gia đình.

2. Barbara Berlusconi

Chuyện tình "chị em" của con gái ông chủ Milan - Barbara Berlusconi và cựu sao AC - Pato từng khiến các fan rất ngưỡng mộ. Thời điểm Pato còn thi đấu tại Italy, cặp đôi luôn gắn với nhau như hình với bóng và không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Sau khi Pato trở về quê nhà thi đấu cho Corinthians, người đẹp tóc vàng luôn sẵn sàng ngồi máy bay 12 tiếng để tới Brazil cùng bạn trai "hâm nóng tình yêu".

 Hơn Pato 5 tuổi và là mẹ của hai cậu nhóc kháu khỉnh, Barbara từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thuần hoá được gã Don Juan - Pato.

Từng có một đời vợ và trải qua vô số cuộc tình chớp nhoáng với các chân dài bốc lửa, tưởng như anh chàng đào hoa Pato sẽ chọn cô người yêu giàu có và quyền lực Barbara Berlusconi là "bến đỗ" cuối cùng của cuộc đời mình. Tuy nhiên, khoảng cách về địa lý giữa Brazil và Italy đã khiến anh chàng nhanh chóng ngả vào tay tình mới trẻ đẹp và đá phăng ái nữ của ông chủ Milan.

Mới đây, Pato và tình cũ lại bị bắt gặp sánh đôi bên nhau, nhưng bản tính thích chinh phục người đẹp của "chú vịt" khiến Barbara khó lòng giữ chân cựu tiền đạo Milan.

Giàu có, quyền lực và không kém phần nóng bỏng nhưng Barbara vẫn không thể giữ chân tình trẻ Pato.

3. Tulisa Contostavlos

Nữ ca sĩ bốc lửa Tulisa từng là nguyên nhân chính khiến Danny Simpson ruồng rẫy cô bồ lâu năm đang mang bầu "giọt máu" của anh. Tưởng như "tình yêu sét đánh" lúc ban đầu có thể khiến Danny gắn bó dài lâu với cựu giám khảo của X-Factor. Thế nhưng chỉ nửa năm sau, Tulisa đã phải trả giá khi trở thành "người thứ ba". Cựu sao Newcastle chủ động chấm dứt chuyện tình nhiều tai tiếng của cặp đôi bằng một cú điện thoại.

 
 Tulisa không chỉ tài năng và nổi tiếng mà còn rất xinh đẹp và nóng bỏng.

Dù khẳng định chia tay trong "hoà bình" nhưng mới đây, Tulisa đã lên báo chỉ trích Danny là một kẻ "nông cạn", không xứng tầm và cùng đẳng cấp với cô. Hiện tại, cựu nàng Wags xinh đẹp đang đau đầu khi dính vào bê bối môi giới buôn bán ma tuý. Nếu như bị kết luận có tội, Tulisa không chỉ mất người yêu, sự nghiệp chỉ trong nháy mắt mà còn phải đối mặt với nguy cơ "bóc lịch" trong tù dài dài.

4. Tatiana Golovin

Sao Man City từng khiến cho nhiều đồng đội phải ghen tị vì có được cô bạn gái hoàn hảo như Golovin. Nữ quần vợt không những tài năng mà còn rất nóng bỏng và xinh đẹp. Cô nàng còn được nhận xét là khá dịu dàng và nữ tính. Thế nhưng ngoan hiền quá cũng là một "cái tội" của Golovin khi người đẹp chẳng thế trói chân anh chàng đa tình của mình.

 Xinh đẹp và nóng bỏng nhưng Golovin vẫn không thể "trói chặt" sao Arsenal.

Trong khoảng thời gian chịu án treo giò tại CLB, "gã trai hư" Nasri đã trốn người yêu để đi chơi đêm với người đẹp Anara Atanes. Anh chàng ngay lập tức bị cô đào dày dặn kinh nghiệm tình trường, nổi tiếng sát cầu thủ hút hồn và quyết định "đá" không thương tiếc cô bạn gái Golovin.

 Golovin vẫn chưa đủ táo bạo và dày dặn tình trường như người mới của Nasri.

 5. Maria Soledad

Cuối tháng 4 vừa qua, việc Cavani ruồng rẫy vợ con để chạy theo người tình trẻ đẹp đã trở thành chủ đề "nóng" tại Italy. Ngôi sao của Napoli nhận được không ít chỉ trích khi bỏ mặc cô vợ Maria Soledad - người vừa mới sinh cho Cavani quý tử thứ hai - để ra ngoài chung sống cùng người tình.

Sau 6 năm chung sống và sinh cho Cavani 2 quý tử kháu khỉnh, dễ thương, nàng Wags xinh đẹp Maria Soledad vẫn không thể bảo vệ được tổ ấm gia đình của mình.

 Con vừa đầy tháng, Cavani đã quyết định ly dị vợ để chạy theo tình mới.

 THU HỒNG

Theo Infonet

 

 THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm