Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình xăm biến con người trở thành ‘xác sống’

Mang trong mình sở thích kỳ lạ, Rick Genest, một nghệ sĩ kiêm người mẫu thời trang quốc tịch Canada, đã chọn xăm lên cơ thể những hình kỳ dị, biến anh trở thành “xác sống di động”.

Hình xăm biến con người trở thành ‘xác sống’

Mang trong mình sở thích kỳ lạ, Rick Genest, một nghệ sĩ kiêm người mẫu thời trang quốc tịch Canada, đã chọn xăm lên cơ thể những hình kỳ dị, biến anh trở thành “xác sống di động”.

 
Mang biệt danh “Zombie Boy” (chàng trai xác sống), phần lớn cơ thể Rick Genest đã được bao phủ bởi những hình xăm kỳ dị, khiến anh nhìn chẳng khác mấy so với bộ xương di động. Điều đặc biệt, những hình xăm còn in hằn trên đầu và mặt Genest, khiến chàng trai này trông thật sợ hãi.
 
Bắt đầu xăm hình lần đầu tiên khi 19 tuổi, Rick Genest nhanh chóng nhận ra đó là sở thích của bản thân. Chưa đầy 10 năm sau, gần như toàn bộ cơ thể chàng trai 28 tuổi này đã chật kín những hình xăm kỳ quái.
 
Sở dĩ, Genest chọn cho mình những hình xăm dị bởi niềm tin vào khái niệm “sự sống trong cái chết”. Năm 16 tuổi, chàng trai đặc biệt này đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u não, một trong những ca phẫu thuật có thể đe dọa tới tính mạng.
 
Tuy sở hữu những hình xăm khiến người khác giật mình sợ hãi nhưng nó cũng giúp Genest trở nên nổi tiếng khắp thế giới.
 
Vừa là nghệ sĩ, vừa là người mẫu trời trang, các nhà thiết kế sẵn sàng tìm đến Genest với mong muốn chàng trai kỳ lạ này sẽ giúp họ thể hiện tốt nhất hồn của những bộ trang phục mang màu sắc ma quái trong bộ sưu tập của họ.
 
Không dừng lại ở đó, Genest còn khá thành công khi anh trở thành một phần của chiến dịch mang tên Go Beyond the Cover, thôi thúc các chuyên gia trang điểm tạo ra những hình vẽ giả xăm nhằm che đi những khiếm khuyết của cơ thể.
 
Khi vẻ kỳ quái của những hình xăm mà Genest sở hữu dần trở nên quen thuộc với mọi người, vẻ đẹp của nó cũng nhanh chóng được nhận ra từ chính những người đam mê nghệ thuật xăm hình khắp thế giới.
 
Tuy nhiên, để sở hữu một cơ thể ngập những hình xăm, Genest phải trải qua hàng loạt đau đớn trong suốt 6 năm dòng cùng hàng chục ngàn USD. Ngay tại thời điểm đó, không ai biết rằng Genest có thể trở nên nổi tiếng bởi chính những hình xăm kỳ dị trên cơ thể mình.
 
Ngoài cái tên “Zombie Boy”, Genest còn được biết đến với biệt danh "Skullboy" bởi toàn bộ phần đầu và mặt Genest đều được che phủ bởi hình bộ não và xương sọ.
 
Không chỉ liên tiếp nhận được lời mời tham gia các bộ phim, “chàng trai xác sống" còn trở thành biểu tượng thời trang của ca sĩ Jay-Z.

Hồng Duy

Theo Infonet

Hồng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm