Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hong Kong tuần hành vì người đồng tính

Vợ chồng Ngô Quân Như - Trần Khả Tân mang cả cô con gái nhỏ 8 tuổi xuống đường.

Nhân chuyến sang Mỹ nhận giải thưởng, ngày 29/6, vợ chồng nữ hoàng phim hài Hong Kong Ngô Quân Như và đạo diễn Trần Khả Tân đã không ngần ngại hòa cùng hàng triệu người tuần hành tại New York, mừng luật kết hôn đồng giới được thông qua ở bang Illinois.

Cặp nghệ sĩ nổi tiếng của Hong Kong mang theo cả cô con gái nhỏ 8 tuổi đi cùng trong hoạt động ý nghĩa này.

Ngô Quân Như
Vợ chồng Ngô Quân Như - Trần Khả Tân tham gia tuần hành vì người đồng tính ở New York.
Ngô Quân Như
Nữ diễn viên Hong Kong hào hứng giữa đám đông.

Trước đó, Ngô Quân Như vừa nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á tại liên hoan phim châu Á New York lần thứ 13 đang diễn ra ở thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ. Đây là lần đầu tiên giải thưởng được trao cho một nữ diễn viên.

"Tôi đã làm mọi người cười suốt 25 năm hoạt động trong làng giải trí. Ngày nay, mọi người gọi tôi là "nữ hoàng phim hài", với tôi đó là một vinh dự, là việc được nhìn nhận. Xin cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi. Tôi quyết định sẽ có một sự thay đổi trong năm tới, chỉ nhận những vai xinh đẹp, sexy" - Ngô Quân Như đùa trên bục nhận giải.

Sinh năm 1965, Ngô Quân Như là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của điện ảnh Hong Kong. Nếu như Châu Tinh Trì được người hâm mộ gọi là "vua hài" thì danh hiệu này dành cho các diễn viên nữ thuộc về Ngô Quân Như.

Bên cạnh nghệ thuật, Ngô Quân Như luôn rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Giữa tháng 5 vừa qua, cô đã có chuyến làm việc với tư cách là đại sứ của tổ chức vì trẻ em ORBIS ở một số vùng núi của Việt Nam trong 3 ngày.

Ngô Quân Như cùng chồng và con nhận giải tại New York.

 

Ngô Quân Như

Ngô Quân Như

 

Ngô Quân Như
Một số hình ảnh của gia đình Ngô Quân Như tại New York.

H.G

Bạn có thể quan tâm