Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng phim hài Hong Kong sang Việt Nam

Ngô Quân Như sẽ có chuyến làm việc kéo dài 3 ngày ở miền Bắc Việt Nam.

Ngày 13/5, Ngô Quân Như đã đón chuyến bay sang Việt Nam trong chuyến làm việc 3 ngày với tư cách là đại sứ của tổ chức từ thiện vì trẻ em ORBIS.

Trước tình hình căng thẳng về Biển Đông giữa Việt Nam và Trung Quốc, chuyến đi của Ngô Quân Như được mọi người rất chú ý theo dõi. Tuy nhiên, trả lời báo giới ở sân bay, nữ diễn viên 49 tuổi cho biết, cô không lo lắng và tin mình sẽ an toàn.

Cha mẹ Ngô Quân Như cũng liên tục nhắn tin hỏi thăm trong thời gian cô ở Việt Nam. Minh tinh Hong Kong khẳng định, cô ở Hà Nội và nhìn thấy cuộc sống ở đây bình yên, tình hình không nghiêm trọng hay hỗn loạn như mọi người tưởng.

Hiện tại, cũng không có thông tin nào cho biết ORBIS hay Ngô Quân Như sẽ hủy lịch trình. Theo dự kiến, hôm nay, 15/5, ngôi sao Thiên hạ đệ nhất mai mối tiếp tục đến thăm một số vùng núi ở Việt Nam và sẽ quay về Hong Kong ngay trong đêm.

Ngô Quân Như tại sân bay Hong Kong ngày 13/5.
Nữ diễn viên 49 tuổi

3 năm trước, Ngô Quân Như từng có chuyến đi tương tự cùng với Trương Trí Lâm. Chuyến đi của 2 ngôi sao Hong Kong kéo dài 4 ngày, từ 22 đến 26/2/2011, đến thăm trẻ em ở một số trường học và bệnh viện ở Hà Nội, Phú Thọ.

Ngô Quân Như cho biết, cô có ý định cho con gái sang thăm Việt Nam và sẽ sớm thực hiện kế hoạch này, có thể là ngay trong mùa hè năm nay.

Sinh năm 1969, Ngô Quân Như được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài Hong Kong". Gương mặt của cô quen thuộc với khán giả Việt Nam qua một số phim như Thiên hạ đệ nhất mai mối, Thần kỳ hiệp lữ, I Love Hong Kong...

Ngô Quân Như và Trương Trí Lâm trong chuyến đi Việt Nam 3 năm trước.

H.G

Bạn có thể quan tâm