Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood vô tư thể hiện tình yêu chốn đông người

Mặc cho những ống kính máy ảnh đang chĩa vào, những ngôi sao nổi tiếng không ngần ngại thể hiện tình cảm với nửa kia.

Tài tử Leonardo DiCaprio hôn đắm đuối chân dài Victoria’s Secret Toni Garrn dưới bãi biển Bora Bora trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng 4 vừa qua.
Tài tử Leonardo DiCaprio hôn đắm đuối chân dài Victoria’s Secret - Toni Garrn - dưới bãi biển Bora Bora trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng 4 vừa qua.
Nam diễn viên Taylor Kinney nghịch ngợm trêu đùa vòng 3 của bạn gái Lady Gaga khi cả 2 đang tiến vào căn hộ của nữ ca sĩ ở New York hôm 13/5.
Nam diễn viên Taylor Kinney nghịch ngợm trêu đùa vòng 3 của bạn gái Lady Gaga khi đang tiến vào căn hộ của nữ ca sĩ ở New York hôm 13/5.
Nữ ca sĩ Shakira nhảy chồm lên bạn trai Gerard Pique và hôn anh say đắm sau khi vừa biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Awards khiến anh không khỏi bất ngờ, hôm 18/5. Cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.
Hôm 18/5, nữ ca sĩ Shakira nhảy chồm lên bạn trai Gerard Pique và hôn anh say đắm sau khi hoàn thành phần biểu diễn tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2014. Hành động của cô khiến cầu thủ nổi tiếng rất bất ngờ. Cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.
Đã bên nhau được 5 năm nhưng cặp vợ chồng người mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady vẫn say sưa quấn quýt nhau trong kỳ nghỉ ở bãi biển Costa Rica hồi cuối tháng 3. Tại đây cặp vợ chồng có nhiều khoảnh khắc lãng mạn tình cảm.
Đã bên nhau được 5 năm nhưng vợ chồng người mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady vẫn quấn quýt, gắn bó. Họ vừa có kỳ nghỉ ở bãi biển Costa Rica hồi cuối tháng 3.
Đôi uyên ương Emma Stone – Andrew Garfield dành cho nhau nụ hôn trên đường phố Los Angeles khi đang đi mua sắm. Cặp đôi phim giả tình thật yêu nhau được 2 năm và vẫn thắm thiết như những ngày đầu.
Đôi uyên ương Emma Stone – Andrew Garfield dành cho nhau nụ hôn trên đường phố Los Angeles khi đang đi mua sắm. Cặp đôi phim giả tình thật yêu nhau được 2 năm và vẫn thắm thiết như những ngày đầu.
Cặp đôi sắp lên chức bố mẹ, Ashton Kutcher – Mila Kunis âu yếm hôn nhau khi đang ngồi dưới hàng ghế khán giả trận đấu bóng rổ của đội Lakers.
Ashton Kutcher – Mila Kunis âu yếm hôn nhau khi đang cùng xem một trấn đấu của đội Lakers.
Giây phút tài tử Johnny Depp dành nụ hôn tạm biệt cho người tình xinh đẹp Amber Heard đang ngồi trên xe trước khi cô trở về căn hộ. Amber hạnh phúc ghì chặt cổ bạn trai, trên tay cô lấp lánh chiếc nhẫn đính hôn.
Johnny Depp hôn tạm biệt cho người tình xinh đẹp Amber Heard trước khi cô trở về căn hộ. Amber hạnh phúc ghì chặt cổ bạn trai. Nếu tinh ý, người hâm mộ sẽ nhìn thấy trên tay cô lấp lánh chiếc nhẫn đính hôn.
Tài tử Ben Affleck ôm chặt lấy cô vợ Jennifer Garner và hôn khi đang dẫn 2 cô con gái Seraphina và Violet đi chơi cuối tuần hồi tháng 3.
Tài tử Ben Affleck ôm chặt vợ là Jennifer Garner và không ngại hôn cô khi đang dẫn 2 cô con gái đi chơi. Hình ảnh được các phóng viên ghi lại hồi tháng 3.
Nụ hôn tạm biệt giữa cặp minh tinh tài tử Charlize Theron và Sean Penn sau khi buổi hẹn hò kết thúc, Charlize phải quay lại chiếc xe nơi cậu con trai nuôi Jackson đang ngồi đợi cô.
Nụ hôn tạm biệt giữa Charlize Theron và Sean Penn sau khi buổi hẹn hò kết thúc. Sean thậm chí còn đi chân trần trong hoàn cảnh này. Khi nụ hôn kết thúc, Charlize vội vã quay về với cậu con trai nuôi Jackson đang ngồi đợi trong xe ô tô.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm