Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood mặt cứng đơ vì botox

Lạm dụng chất botox để giúp gương mặt căng mịn gây ra không ít hệ quả xấu cho những ngôi sao.

Trên thảm đỏ tại LHP Cannes hôm 14/5 vừa qua, minh tinh Nicole Kidman gây bất ngờ với gương mặt mới hoàn toàn khác biệt so với trước đó. Phần má và hốc mắt của mỹ nhân Grace of Monaco sưng to bất thường, thiếu tự nhiên. Nicole vốn không còn xa lạ với Botox nhưng dường như nữ diễn viên đang lạm dụng phương pháp làm đẹp này.
Trên thảm đỏ tại LHP Cannes hôm 14/5, minh tinh Nicole Kidman gây bất ngờ với gương mặt mới hoàn toàn khác biệt so với trước đó. Phần má và hốc mắt của mỹ nhân Grace of Monaco sưng to bất thường, thiếu tự nhiên. Nicole vốn không còn xa lạ với botox nhưng dường như nữ diễn viên đang lạm dụng phương pháp làm đẹp này.
Cựu thành viên Spice Girl Halliwell từng thừa nhận sử dụng Botox và cho biết thêm sẽ không loại trừ khả năng tiếp tục dùng khi tuổi ngày càng nhiều. Bên cạnh gương mặt cứng, Geri còn bị di chứng nhức đầu từ việc bơm Botox.
Cựu thành viên Spice Girl Halliwell từng thừa nhận sử dụng botox và cho biết thêm sẽ không loại trừ khả năng tiếp tục dùng khi tuổi ngày càng nhiều. Bên cạnh gương mặt cứng, Geri còn bị di chứng nhức đầu từ việc bơm botox.
Botox giúp “nữ hoàng nhạc dance” Kylie Minogue trẻ hơn so với số tuổi 45 nhưng cô thừa nhận sẽ áp dụng những phương pháp tự nhiên hơn. “Tôi không phải loại người khuyên rằng không nên sử dụng Botox. Nhưng gần đây tôi thích sử dụng những cách tự nhiên hơn” – Kylie nói với tạp chí Elle của Anh.
Botox giúp “nữ hoàng nhạc dance” Kylie Minogue trẻ hơn so với số tuổi 45 nhưng cô thừa nhận sẽ áp dụng những phương pháp tự nhiên hơn. “Tôi không phải loại người khuyên rằng không nên sử dụng botox. Nhưng gần đây tôi thích sử dụng những cách tự nhiên hơn” – Kylie nói với tạp chí Elle của Anh.
“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna không ít lần xuất hiện với gương mặt sưng vù vì lạm dụng Botox níu kéo lại nhan sắc tuổi xuân. Trong khi da mặt được căng mịn thì phần da tay, chân của diva hằn rõ dấu vết thời gian.
“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna không ít lần xuất hiện với gương mặt sưng vù vì lạm dụng botox níu kéo lại nhan sắc tuổi xuân. Trong khi da mặt được căng mịn thì phần da tay, chân của diva hằn rõ dấu vết thời gian.
Ngôi sao truyền hình Courteney Cox cũng sử dụng Botox để căng da mặt lấy lại vẻ trẻ trung khi sắp bước vào U50 nhưng dường như cô đã áp dụng quá tay khiến gương mặt nhợt nhạt, méo mó.
Ngôi sao truyền hình Courteney Cox cũng sử dụng botox để căng da mặt lấy lại vẻ trẻ trung khi sắp bước vào U50 nhưng dường như cô đã áp dụng quá tay khiến gương mặt nhợt nhạt, méo mó.
Ngoài Botox, cựu siêu mẫu Cindy Crawford còn thừa nhận sử dụng thêm tiêm collagen và vitamin để giữ ngoại hình tứ tuần xinh đẹp. Điều này giải thích lý do tại sao Cindy không thể biểu hiện được nhiều cảm xúc vì cơ mặt đã cứng đơ.
Ngoài botox, cựu siêu mẫu Cindy Crawford còn thừa nhận sử dụng thêm tiêm collagen và vitamin để giữ ngoại hình tứ tuần xinh đẹp. Điều này giải thích lý do tại sao Cindy không thể biểu hiện được nhiều cảm xúc vì cơ mặt đã cứng đơ.
Gương mặt căng bóng mất tự nhiên của minh tinh Renee Zellweger tại lễ trao giải Oscar khiến cư dân mạng đoán rằng cô đã tiêm quá đà Botox.
Gương mặt căng bóng mất tự nhiên của minh tinh Renee Zellweger tại lễ trao giải Oscar khiến cư dân mạng đoán rằng cô đã tiêm quá đà botox.
Thảm đỏ Oscar tháng 3 đầu năm nay, tài tử hành động John Travolta bị ví như tượng sáp vì gương mặt bất ngờ căng mịn hơn trong khi bước vào tuổi 60.
Thảm đỏ Oscar tháng 3 đầu năm nay, tài tử hành động John Travolta bị ví như tượng sáp vì gương mặt bất ngờ căng mịn hơn trong khi bước vào tuổi 60.
Nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng Simon Cowell là sao nam ít ỏi nghiện làm đẹp bằng công nghệ cao. Giám khảo X Factor từng tiết lộ đã tiêm Botox trong quá khứ nhưng hình ảnh mới của Simon chứng minh anh vẫn còn tìm đến Botox. Khi nhìn nghiêng có thể thấy rõ hậu quả mà Botox để lại cho Simon.
Nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng Simon Cowell là sao nam ít ỏi nghiện làm đẹp bằng công nghệ cao. Giám khảo X Factor từng tiết lộ đã tiêm botox trong quá khứ nhưng hình ảnh mới của Simon chứng minh anh vẫn còn tìm đến Botox. Khi nhìn nghiêng có thể thấy rõ hậu quả mà Botox để lại cho Simon.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm