Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pax Thiên và mẹ Angelina Jolie đi mua sắm, sao Hollywood ăn mừng Noel

Dịp cuối năm là thời điểm mà nhiều người dành thời gian bên gia đình, bạn bè thân thiết. Các ngôi sao chia sẻ nhiều khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ trong không khí Giáng sinh.

sao an mung giang sinh anh 1
Cuối tuần qua, Angelina đưa cậu con trai gốc Việt Pax Thiên đi mua sắm cho Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên Pax Thiên xuất hiện cùng mẹ sau ồn ào bị bố Brad Pitt từ chối nhận nuôi. Ở tuổi 15, chàng trai gốc Việt có ngoại hình cao lớn gần bằng mẹ. Cậu bé vừa cùng các anh chị em đón sinh nhật bố ngày 19/12. Tiệc sinh nhật ấm cúng bên các con cũng đập tan tin đồn tài tử Hollywood từng không muốn nhận nuôi Pax Thiên. Khi còn bên nhau, Angelina Jolie và Brad Pitt luôn tổ chức những buổi tiệc Giáng sinh và những chuyến du lịch dành cho các con trong kỳ nghỉ này.
sao an mung giang sinh anh 2
"Deadpool" Ryan Reynolds bị hai người bạn thân là Jake Gyllenhaal và Hugh Jackman chơi khăm khi bảo rằng đến bữa tiệc Giáng sinh của họ phải mặc áo len có màu sắc xanh đỏ. Kết quả là duy nhất chỉ có Reynolds diện áo đúng tông màu khiến cho nam diễn viên không khỏi ngượng ngùng.
sao an mung giang sinh anh 3
Cựu danh thủ người Anh David Beckham đội sừng tuần lộc bên lò sưởi kèm lời nhắn: "Chào buổi sáng và chúc mừng đêm trước Giáng sinh. Không khí Giáng sinh tràn ngập với những hạt dẻ nướng bên lò sưởi".
sao an mung giang sinh anh 4
Trước đó, Victoria Beckham đã mang lại không khí Giáng sinh trên trang cá nhân Instagram bằng bức ảnh chụp bên cây thông Noel cùng bộ cánh đỏ rực. 
sao an mung giang sinh anh 5
Minh tinh Australia Nicole Kidman khoe nhan sắc rạng rỡ bên cây thông lung linh trên Instagram và chúc mọi người có kỳ nghỉ lễ vui vẻ và đầm ấm. 
sao an mung giang sinh anh 6
Nữ ca sĩ Mariah Carey chia sẻ khoảnh khắc ấm áp khi nằm ngủ bên một trong hai con song sinh của mình. Trước đó, chủ nhân hit All I Want For Christmas Is You còn tổ chức đêm nhạc Giáng sinh, cùng các con ngân nga giai điệu đón mùa lễ cuối năm 2018.
sao an mung giang sinh anh 7
Cặp đôi Katy Perry và Orlando Bloom hạnh phúc bên nhau ăn mừng Giáng sinh sau thời gian dài chia tay. 
sao an mung giang sinh anh 8
Cặp vợ chồng mới cưới Nick Jonas và Priyanka Chopra âu yếm trao nhau nụ hôn ăn mừng giải thưởng Phong cách nhất từ tạp chí GQ. 
sao an mung giang sinh anh 9
Hoàng tử William và công nương Catherine đã đến thăm một căn cứ quân đội ở Cyprus để tặng những món quà Giáng sinh cho các quân nhân và gia đình của họ ở quê nhà. 
sao an mung giang sinh anh 10
Kylie Jenner diện đồ nhóm và dự tiệc giáng sinh bên nhà cô bạn thân là Jordyn Woods và Stassi Karanikolaou. Cô còn chia sẻ bức ảnh cây thông Noel hoành tráng màu vàng rực cùng hai chiếc siêu xe Lamborghini mini làm quà cho con gái nhỏ Stormi.
sao an mung giang sinh anh 11
Vợ chồng danh ca John Legend và Chrissy Teigen đón Noel ấm áp bên hai con nhỏ. Cả hai còn góp mặt chung trong chương trình Giáng sinh đặc biệt là A Legendary Christmas. 
sao an mung giang sinh anh 12
Jennifer Lopez và các con tất bật trang trí cây thông Noel lung linh đón Giáng sinh.
sao an mung giang sinh anh 13
Nữ diễn viên Reese Witherspoon hào hứng mừng ngày lễ Giáng sinh và năm mới với một quyển sách mới.  
sao an mung giang sinh anh 14
Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng cô bé Shylah Gordon, 8 tuổi tại lễ khai trương trung tâm trẻ em mồ côi Coram ở London.

Kylie Jenner khoe nhẫn đính hôn cùng bạn trai Travis Scott

Trong buổi đi chơi với bạn thân, Kylie Jenner không ngại khoe nhẫn đính hôn khi tạo dáng chụp ảnh. Trước đó vài ngày, bạn trai cô tuyên bố sẽ cầu hôn người đẹp một cách "rực lửa".


Linh Lan - Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm