Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner khoe nhẫn đính hôn cùng bạn trai Travis Scott

Trong buổi đi chơi với bạn thân, Kylie Jenner không ngại khoe nhẫn đính hôn khi tạo dáng chụp ảnh. Trước đó vài ngày, bạn trai cô tuyên bố sẽ cầu hôn người đẹp một cách "rực lửa".

Tối 21/12, Kylie Jenner bị bắt gặp cùng bạn thân Jordyn Woods đi chơi tại hộp đêm ở Hollywood. Cô út nhà Kardashian diện váy trắng ôm sát, khoe khéo đường cong quyến rũ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất là chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay áp út của cô. Kylie Jenner cũng không ngại tạo dáng khoe khéo bàn tay đeo nhẫn. Chiếc nhẫn có thiết kế khá đơn giản, được cho là món quà cầu hôn của bạn trai Travis Scott dành cho cô.

Kylie Jenner khoe nhan dinh hon anh 1
Nhan sắc quyến rũ của em gái Kim Kardashian luôn thu hút sự chú ý.

Hồi đầu tuần, Travis Scott tiết lộ trong cuộc trò chuyện với tạp chí Rolling Stone rằng anh đang lên kế hoạch làm đám cưới với Kylie Jenner. 

"Chúng tôi sẽ sớm kết hôn. Điều tôi cần là sự mạnh mẽ để cầu hôn cô ấy một cách ‘rực lửa’ nhất”, anh chia sẻ, "Tôi nghĩ mối quan hệ của chúng tôi đã đến mức tôi cần Kylie để có thể sống".

Trên Twitter của Kylie Jenner, nhiều người hâm mộ phấn khích gửi lời chúc mừng lễ đính hôn của cô.

Dù chưa bao giờ thừa nhận đính hôn, Travis Scott thường xuyên gọi Kylie là vợ trên mạng xã hội. Ngược lại, nữ tỷ phú 21 tuổi cũng đăng ảnh âu yếm bạn trai kèm biểu tượng chiếc nhẫn kim cương. 

Kylie Jenner và Travis Scott công khai yêu nhau vào tháng 5/2017. Nam rapper cũng tiết lộ với tạp chí Rolling Stone rằng Kylie Jenner mang thai bé Stormi chỉ sau 3 tuần hẹn hò.

Mới đây, Kylie Jenner lọt vào danh sách những ngôi sao giàu nhất nước Mỹ năm 2018 do tạp chí Forbes công bố. Cô sở hữu khối tài sản lên đến 900 triệu USD nhờ công việc kinh doanh mỹ phẩm và tham gia các show truyền hình thực tế.

Kylie Jenner khoe nhan dinh hon anh 2
Kylie Jenner và bạn trai luôn mặn nồng dù từng có tin đồn Travis Scott phản bội cô. 

Cuối tháng 10, theo một nguồn tin trên tạp chí Closer, mẹ của cô, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner, khuyên con gái nên bảo vệ khối tài sản khổng lồ của mình nếu có ý định kết hôn với rapper Travis Scott.

Bạn trai rapper lên kế hoạch cưới Kylie Jenner

Rapper Travis Scott đang lên kế hoạch về đám cưới xa hoa với Kylie Jenner. Anh cho biết không thể sống thiếu nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ.


Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm