Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner đứng thứ 5 trong danh sách ngôi sao giàu nhất nước Mỹ

Với khối tài sản 900 triệu USD, em gái Kim Kardashian xếp hạng thứ 5 trong danh sách ngôi sao giàu nhất nước Mỹ năm 2018 do Forbes tổng hợp, ngang hàng với rapper Jay-Z.

Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách những ngôi sao giàu có nhất nước Mỹ năm 2018.

Với khối tài sản 900 triệu USD, Kylie Jenner xếp thứ 5 trong danh sách cùng với rapper Jay-Z. Đây là năm đầu tiên cô lọt vào danh sách, em gái Kim Kardashian đã vượt qua ảo thuật gia David Copperfield, tay golf Tiger Woods,...

Ty phu tu than Kylie Jenner anh 1
Cô út nhà Kardashian đang là người có sự nghiệp thành công nhất trong gia đình. 

Đứng đầu danh sách là nhà sản xuất phim George Lucas, người sở hữu khối tài sản trị giá 5,4 tỷ USD. Xếp hạng trên Kylie Jenner còn có nhà làm phim huyền thoại Steven Spielberg, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey và cựu cầu thủ bóng rổ Michael Jordan. 

Khối tài sản khổng lồ của cô út nhà Kardashian có được nhờ công việc kinh doanh mỹ phẩm và những quảng cáo.

Ty phu tu than Kylie Jenner anh 2
Kylie Jenner xuất hiện trên trang bìa tạp chí Forbes vào tháng 8 với dòng tiêu đề "Nữ tỉ phú của nước Mỹ".

Ở tuổi 21, Kylie sở hữu đế chế mỹ phẩm mang tên mình. Thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics của cô hiện trị giá 800 triệu USD. Bên cạnh đó, thu nhập từ truyền hình thực tế và quảng cáo của cô khoảng 100 triệu USD.

Kylie Cosmetics được ra mắt cách đây hai năm và do Kylie sở hữu 100%. Ban đầu, Kylie chủ yếu bán son môi, sau đó mở rộng ra với những dòng mỹ phẩm khác.

Các sản phẩm mới của cô thường hết hàng chỉ trong vòng vài phút sau khi mở bán. Cô sử dụng nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram cá nhân để quảng bá cho những sản phẩm của mình. 

"Mạng xã hội là phương tiện truyền thông tuyệt vời", cô chia sẻ với Forbes trước đây, "Tôi dễ dàng tiếp cận đến người hâm mộ và khách hàng của mình".

Theo thống kê mới nhất, cô út nhà Kardashian sở hữu 121,8 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân, chỉ kém chị gái siêu vòng ba Kim Kardashian vài trăm nghìn người theo dõi. Cô đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những người có lượt theo dõi Instagram nhiều nhất thế giới năm 2018. 

Hot girl 21 tuổi còn thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi cuộc sống sang chảnh. Hiện, người đẹp sống cùng bạn trai và con gái tại biệt thự 16 triệu USD, rộng hơn 1.200 m2 ở Los Angeles, Mỹ. Căn biệt thự này mới được cô mua gần đây, gồm 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, nhà bếp cho người sành ẩm thực, rạp chiếu phim, spa và phòng có tầm nhìn bao quát khắp Los Angeles. Cô cũng thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng. 

Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm